พลังประชารัฐ โดนอีกแล้ว ฐิติภัสร์ โร่แจ้งความ มือมืดลอบเผาป้ายหาเสียง

         ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ โร่แจ้งความ หลังถูกมือดีเผาทำลายป้ายหาเสียง วอนใครมีเบาะแสช่วยแจ้ง



พลังประชารัฐ

         วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพป้ายหาเสียงของตัวเองที่ถูกเผา พร้อมข้อความระบุว่า "เผาป้ายทำไมคะ ?!? ทำแบบนี้ไม่สร้างสรรค์ แล้วไม่ได้อะไรด้วย เผาหรือทำลายป้าย...ป้ายเสียหายก็เปลี่ยนและติดใหม่ได้ค่ะ แต่คิดหรือไม่ว่า ? ทำแบบนี้ไฟที่คุณเผามันอาจจะลุก ลามไปติดกับสายไฟฟ้าที่ห้อยอยู่ หรืออาจจะไปโดนบ้านเรือนของประชาชนคนอื่นที่เค้าไม่รู้เรื่องด้วย โชคดีที่มีพลเมืองดีแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปดับได้ทัน

         จะทำด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ได้มีการแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว แล้ว หากท่านใดพบเห็นเหตุการณ์ ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.20 น. หรือท่านใดมีเบาะแส มีภาพจากกล้องหน้ารถ รบกวนแจ้งเข้ามาเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ที่เบอร์ 06-2562-2946"

พลังประชารัฐ

         ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ได้เกิดเหตุเผาป้ายหาเสียง ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ พื้นที่ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ โดนอีกแล้ว ฐิติภัสร์ โร่แจ้งความ มือมืดลอบเผาป้ายหาเสียง อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:59:22 11,948 อ่าน
TOP
x close