นักร้องหนุ่มไทย เจอบุกยิงดับ คาลานจอดรถผับดังเมียนมา ตม. เชียงราย ประสานคดี

 

             นักร้องหนุ่มไทย เจอบุกยิงดับ คาลานจอดรถผับดังเมียนมา ตม. เชียงราย ประสานคดี บุกห้องพักต้องสงสัย เจอหนุ่มไทยกำลังเสพยา คุมตัวไปแล้ว ไม่ชัดเกี่ยวกับผู้ตายหรือไม่

              วานนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2562) เวิร์คพอยท์นิวส์ มีรายงานเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถ วันจีวันผับ บนถนนสายท่าขี้เหล็ก-เชียงตุง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาเข้าตรวจสอบ พบรถเก๋งโตโยต้า ที่นั่งคนขับพบศพ นายวุฒิชัย กอบัว ชายไทยอายุ 31 ปี ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ใบหน้าและคอ 3 นัด

             สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายวุฒิชัยทำงานเป็นนักร้องในผับดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังจะขับรถไปซื้อของ ก็มีคนร้ายเข้าประชิงตัวใช้ปืนยิงเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ขณะนี้ทางหน่วยงานประสานงานท้องถิ่นชายแดนไทย-เมียนมา หรือทีบีซีฝ่ายไทย ได้ประสานกับทีบีซีฝ่ายเมียนมา ในเรื่องคดีดังกล่าวแล้ว

ยิงคนตาย

            นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบห้องพักต้องสงสัย พบ นายขวัญ เจริญไชยกรรม ชายไทยอายุ 27 ปี กำลังเสพยาไอซ์อยู่ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีข้อหาครอบครองยาเสพติด และจะขยายผลสอบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือไม่

            ทั้งนี้ ทาง ตม.เชียงราย จะประสานงานตำรวจ จ.ท่าขี้เหล็ก เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและติดต่อญาติผู้เสียชีวิตเพื่อส่งมอบศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ยิงคนตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องหนุ่มไทย เจอบุกยิงดับ คาลานจอดรถผับดังเมียนมา ตม. เชียงราย ประสานคดี โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:38:20 56,184 อ่าน
TOP
x close