สลด สามีเก่าบุกยิงคนรักใหม่เมียดับคาที่ เซ่นรักขมวันวาเลนไทน์

          สามีเก่าปืนโหด สวมไอ้โม่งบุกยิงคนรักใหม่ภรรยาดับคาบ้านพัก ก่อนเผ่นเข้าป่า อดีตภรรยาเผย เคยถูกขู่ฆ่า ไถเงิน ด้านเจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังปิดล้อมล่าตัว

         บุกยิง คนรักใหม่เมีย
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 Workpoint News รายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ต. วัสุวัฒฐ์ หลานวงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณร้านรับซื้อของเก่าบ้านโคกกลาง หมู่ที่ 4 ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ จึงเร่งประสานชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย และแพทย์โรงพยาบาลหนองกุงศรี รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นร้านรับซื้อของเก่าชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายไป่ ชมภูราช อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 14 บ้านโคกน้อย ต.จำปี อ.ศรีธาตุ อุดรธานี สภาพศพนุ่งกางเกงยีนส์สีดำ ไม่สวมเสื้อ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงที่ใต้กกหูซ้ายทะลุเบ้าตาซ้าย มีสมองไหลออกที่ท้ายทอย และเลือดไหลออกที่เบ้าตา และมีรอยกระสุนเข้าที่ใต้กกหูซ้าย จำนวน 3 รอย นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นใกล้เตียงไม้ไผ่

          จากการสอบถาม นางดวง จุฬาฤทธิ์ อายุ 46 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อเช้าช่วงเวลาประมาณ 06.10 น. นายไป่ ชมพูราช สามีใหม่ที่อยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี กำลังใช้ขวานลับกับหินอยู่ เพื่อเตรียมเดินทางออกไปรับซื้อของเก่าเป็นประจำทุกวัน สักครู่ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 1 นัด ก่อนที่จะเห็นสามีตกจากเตียงไปนอนกองอยู่ที่พื้น พร้อมมีเลือดไหลพุ่งออกจากศีรษะ จากนั้นได้เหลือบไปเห็นชายชุดดำสวมหมวกไอ้โม่ง วิ่งถือปืนหลบหนีจากจุดเกิดเหตุเข้าป่ายูคาลิปตัส ตนจึงร้องตะโกนให้พี่ชายและเพื่อนบ้านข้างเคียงมาช่วย

บุกยิง คนรักใหม่เมีย
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่ามือปืนที่ก่อเหตุยิงสามีใหม่เสียชีวิตในครั้งนี้ คือ นายกัญญา ศรีชุม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 1 บ้านกุดจิก ต.กุดจิก อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นอดีตสามีเก่าของตน ที่มีลูกด้วยกัน 4 คน และตนได้หย่าร้างกันมาแล้ว 3 ปี เนื่องจากสาเหตุเมาสุรา เสพยาบ้า ทุบตี เป็นประจำ และที่ผ่านมาเคยโทร. มาขู่อาฆาต ขู่ฆ่าสามีใหม่เป็นประจำ และล่าสุดมาขู่ขอเงินตนไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. จำนวน 300,000 บาท พร้อมขู่ว่าหากไม่ให้จะเอาปืนมาปิดฝาโลงผัวใหม่เร็ว ๆ นี้

          โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี ได้สนธิกำลังกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และเจ้าหน้าที่ทหาร นำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ และเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายที่หลบหนีเข้าไปในป่า

บุกยิง คนรักใหม่เมีย
ภาพจาก Workpoint News

บุกยิง คนรักใหม่เมีย
ภาพจาก Workpoint News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สามีเก่าบุกยิงคนรักใหม่เมียดับคาที่ เซ่นรักขมวันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:07:46 6,553 อ่าน
TOP
x close