ช่วยสำเร็จ นักธุรกิจไร้ความหวัง ปีนเสาสัญญาณ ร้องถูกปลอมลายเซ็นถอนเงิน 8 ล้าน



          หนุ่มปีนเสาสัญญาณ ประท้วงคดีถูกปลอมลายเซ็น ถอนเงิน 8 ล้าน ผ่าน 10 ปี ไร้แววได้เงินคืน พบเรื่องอยู่ในชั้นศาลฎีกา โดยสู้มาแล้ว 2 ศาล แพ้คดีทั้งหมด
          จากกรณีที่ นายเอกวิชช์ เกษเจริญ ออกมาขอความเป็นธรรม กรณีถูกอดีตเพื่อนปลอมลายเซ็นถอนเงินจากธนาคารกรุงไทย กว่า 8,000,000 บาท โดยคดีมีการสู้ในชั้นศาลกว่า10 ปี โดยศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ตัดสินคดีว่าธนาคารจ่ายเงินโดยชอบ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการต่อสู้คดีในชั้นฎีกา

          ต่อมา  เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ธนาคารกรุงไทย แจ้งว่า ที่ผ่านมาได้ชี้แจงกระบวนการตรวจสอบและให้ข้อมูลกับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้คดีอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลฎีกา ซึ่งเมื่อศาลมีคำพิพากษาเป็นเช่นใด ธนาคารน้อมรับปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด  ซึ่งทุกฝ่ายไม่ควรล่วงละเมิดคำตัดสินของศาล
 ปีนเสาไฟ
         ล่าสุด วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 นายเอกวิชช์ ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก จั้ม เอกวิชช์ ขณะที่ตนเองปีนเสาส่งสัญญาณแห่งหนึ่งใกล้กับทางด่วน ใกล้ชุมชนใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ด้านหลังกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นการประท้วงกรณีของตนเองกับธนาคารดังกล่าว จนเมื่อเวลา 10.20 น. เพื่อนของนายเอกวิชช์ ได้ปีนขึ้นไปรับและพาตัวลงมาแล้ว

ปีนเสาไฟ
ภาพจาก สปริงนิวส์


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วยสำเร็จ นักธุรกิจไร้ความหวัง ปีนเสาสัญญาณ ร้องถูกปลอมลายเซ็นถอนเงิน 8 ล้าน อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:52:00 10,729 อ่าน
TOP
x close