ผกก.เมืองยะลา สั่ง เร่งล่าตัวอดีตข้าราชการครูวัย 65 ข่มขืนนักเรียนหญิง 5 ราย


          ผกก.สภ.เมืองยะลา สั่งเร่งตามจับกุมอดีตข้าราชการครูวัย 65 ปี ทำอนาจาร-ข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี 5 ราย พร้อมประสานตำรวจประเทศเพื่อนบ้านเช็กข้อมูล หลังมีข่าวหนีออกนอกประเทศ
ครูข่มขืนนักเรียน

          จากกรณีผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 13 ปี จำนวน 5 ราย เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองยะลา ว่าบุตรสาวถูกทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ จากอดีตข้าราชการครู วัย 65 ปี เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และนักจัดรายการชื่อดัง ของจังหวัดยะลา โดยเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ศาลจังหวัดยะลา ได้ออกหมายจับที่ 63/2562 ให้จับกุมนายมะยูโซ๊ะ อายุ 65 ปี แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนี โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวได้หนีออกไปกบดานที่ประเทศเพื่อนบ้านแล้วนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2562) พ.ต.อ. ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองยะลา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เป้าหมาย โดยเฉพาะบ้านญาติพี่น้องหรือคนสนิทของผู้ต้องหา ทั้งในเขตเมืองยะลา และอำเภอรอบนอก รวมทั้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตามพื้นที่ชายแดน เพื่อสกัดการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว พร้อมประสานข้อมูลไปยังเจ้าหน้าที่ประเทศเพื่อนบ้าน หลังมีข่าวลือว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

         ขณะที่เด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 5 ราย ล่าสุดยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดยะลา โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา เข้าไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจอย่างใกล้ชิด

ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพจาก News.Ch3thailand

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.เมืองยะลา สั่ง เร่งล่าตัวอดีตข้าราชการครูวัย 65 ข่มขืนนักเรียนหญิง 5 ราย อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:37:55 4,991 อ่าน
TOP
x close