Rainbow Song

          ดู หนัง ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อ Rainbow Song บางคำรักอาจถูกซ่อนอยู่ในที่ๆ เราไม่อาจมองเห็น หนัง ภาพยนตร์ ญี่ปุ่น แนว โรแมนติค Rainbow Song เป็น ภาพยนตร์ ต่อยอดของ Love Letter หนังใหม่ Rainbow Song มีกำหนดฉาย 27 ธันวาคม 2550 นี้

Rainbow Song

กำหนดฉาย : 27 ธันวาคม 2550
แนว : โรแมนติค
นำแสดง : จูริ อุเอโนะ, ฮายาโตะ อิชิฮาระ, ยู อาโออิ
กำกับ : นาโอโตะ คุมาซาวะ

เรื่องย่อ

          เมื่อ "เด็กหนุ่มคนหนึ่งตัดสินใจ ส่ง แมสเสจ ภาพรุ้งกินน้ำ.แนวเส้นตรงพร้อมข้อความที่สื่อความหมายว่าเขาคิดถึงเธอ ให้กับเพื่อนสนิทที่เขาไม่เคยรู้ว่า เธอตกหลุมรักเขามาตลอด 5 ปี... หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง เขาก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวว่า เด็กสาว คนนั้นได้เสียชีวิตแล้ว จากอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่อเมริกา"

           ในเวลาต่อมา เด็กหนุ่มได้กลับไปร่วมงานศพของเพื่อนสนิท และเริ่มทบทวนความทรงจำที่พวกเขาเคยใช้ร่วมกัน ก่อนที่จะพบว่า ครั้งหนึ่งพวกเขาทั้งคู่เคยเห็นภาพรุ้งกินน้ำแนวเส้นตรงด้วยกันมาแล้ว และนั่นคือวันแรกที่เธอตกหลุมรักเขา

            และที่โดดเด่นไม่แพ้การเล่าเรื่องและการถ่ายภาพก็คือฝีมือการแสดงของ นักแสดงรุ่นใหม่ขายฝีมือที่ผู้ชมในบ้านเราคุ้นหน้าเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น จูริ อุเอโนะ ( Swing Girl ) ฮายาโตะ อิชิฮาระ ( All about Lily Chou Chou ) ยู อาโออิ ( Hula Girl, Hana and Alice) ที่ช่วยกันสร้างสรรค์เรื่องราวความรักที่ต่างฝ่ายต่างเก็บมันไว้จนเราไม่อาจมองเห็นมัน

          27 ธันวาคม ค้นพบความหมายของความรัก ที่ต้องใช้หัวใจในการค้นหา ได้เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ ลิโด และ House. Rca เท่านั้น

Rainbow Song  Rainbow Song

Rainbow Song  Rainbow Song

Rainbow Song  Rainbow Song

Rainbow Song  Rainbow Song

Rainbow Song  Rainbow Song

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Rainbow Song จดหมายรักฉบับต่อจาก Love Letter


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Rainbow Song โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,379 อ่าน
TOP
x close