ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ย้ำได้เงินบริจาค 50,000 จริง ยันหากลุกไหว จะปรับสมุดบัญชีชี้แจง



           ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดารา แจงปมยอดบริจาค 5 หมื่น ยืนยันเป็นเรื่องจริง ไว้ลุกขึ้นได้จะไปปรับสมุดบัญชีชี้แจงสังคม ยันไม่มีทรัพย์สินใด ๆ



            กรณี นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อายุ 41 ปี อดีตนักแสดงหนุ่มที่ล้มป่วยเป็นโรควัณโรคทับตับ และต่อมน้ำเหลือง ที่ก่อนหน้านี้มีคนใจบุญช่วยเหลือไปไม่น้อย ล่าสุด ธีร์ ได้ย้ายมาบ้านหลังใหม่ ซึ่งมีรถหนึ่งคันจอดอยู่ด้านหน้า โดย ธีร์ ไม่เปิดเผยว่าได้เงินบริจาคเท่าไหร่ ระบุว่าได้เงินไป 50,000-60,000 บาท เท่านั้น

            อ่านข่าว : พิรุธ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ย้ายอยู่บ้านใหม่หลังโต เผยปิดรับบริจาค อ้างได้เงินแค่ 5 หมื่น

            จากกรณีดังกล่าวทำให้มีผู้คนบางส่วน ไม่ปักใจเชื่อว่า ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ จะได้เงินบริจาคแค่ 5 หมื่น พร้อมกับเรียกร้องให้เปิดเผยยอดบริจาคที่แท้จริงเพื่อชี้แจงข้อสงสัยจากสังคม

            ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2562) ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้คอมเมนต์ผ่านเฟซบุ๊ก รุ่งโรจน์ ทองไพรวัน ตอบข้อกังขากรณีดังกล่าวว่า "ขอบคุณครับที่ถาม พี่ ๆ นักข่าว ตั้งข้อสงสัย เฉย ๆ ครับ ความจริงคือตามที่แจ้งครับผม ไว้ลุกขึ้นได้จะปรับสมุดบัญชี ชี้แจงนะครับผม"

            นอกจากนี้  ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ยังระบุถึงเรื่องบ้านและรถว่า "ไม่มีอะไรเป็นของผมเลย นอกจากเงินจากธารน้ำใจของพี่น้องทุกท่าน ได้มาใช้ไป ค่ายา ค่าเช่า น้ำ ไฟ โทรศัพท์ ค่าอาหารเรา 2 แม่ลูก"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ย้ำได้เงินบริจาค 50,000 จริง ยันหากลุกไหว จะปรับสมุดบัญชีชี้แจง อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:21:25 29,960 อ่าน
TOP
x close