ภาพซึ้ง ลูกสาวรองตี๋ โผกอดเสี่ยเบนซ์ ให้คำมั่น จะดูแลทั้งคู่อย่างดี ส่งเสียจนโต

 
           เสี่ยเบนซ์ โล่งใจ หลังเครียดคดีมานานกว่า 3 เดือน ลั่นเลิกดื่มตลอดชีวิต พร้อมสัญญาจะดูแลลูกสาวทั้งสองคนของ รองตี๋ อย่างดีที่สุดจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ

             
หลังจากศาลจังหวัดตลิ่งชัน อ่านคำพิพากษาคดีที่นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 56 ปี หรือ เสี่ยเบนซ์ เมาซิ่งรถเบนซ์ พุ่งชนรถยนต์ของ พ.ต.ท. จตุพร งามสุวิชชากุล อายุ 48 ปี หรือ รองตี๋ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.2 บก.ป. และนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ภรรยา เสียชีวิต ซึ่งศาลตัดสินจำคุก 6 ปี ปรับ 2 แสนบาท แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ สำนึกผิด จึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 3 ปี ปรับ 1 แสนบาท และโทษจำคุกรอลงอาญา โดยระหว่างนี้ให้ไปรายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 8 ครั้ง ใน 2 ปี รวมทั้งบริการสังคมและสาธารณประโยชน์ 48 ชั่วโมง ในเวลา 1 ปี พร้อมทั้งห้ามดื่มสุรา ของมึนเมานั้น

              อ่านข่าว : เสี่ยเบนซ์เมา ชนรองตี๋ดับ ศาลสั่งจำคุก 3 ปี รอลงอาญา หลังสำนึกผิด


              ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า นายสมชาย หรือ เสี่ยเบนซ์ ได้กล่าวขอบคุณครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ให้อภัย และขอบคุณศาลและสังคมที่ให้อภัย หลังจากนี้จะมอบเงินให้ลูกสาวของ พ.ต.ท. จตุพร ทั้ง 2 คน คนละ 10,000 บาทต่อเดือน และค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว 20,000 บาท รวม 40,000 บาท เป็นระยะเวลา 8 ปี จนบรรลุนิติภาวะ

              พร้อมฝากไปถึงดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตทั้งสองขอให้ไปสู่สุคติ สู่ภพภูมิที่ดี ตนขอสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวทั้ง 2 คนให้ดีที่สุด และตัดสินใจจะเลิกดื่มตลอดชีวิต ตอนนี้รู้สึกโล่งใจมาก หลังเครียดคดีมานานกว่า 3 เดือน


           ด้าน น.ส.ขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ อายุ 45 ปี พี่สาวของภรรยา พ.ต.ท. จตุพร เผยว่า ทางครอบครัวให้อภัยเสี่ยเบนซ์ตั้งแต่แรก เพราะคู่กรณีได้เข้าไปกราบเท้าแม่เพื่อขออภัย ยอมรับว่าการสูญเสียไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและไม่สามารถหาอะไรมาทดแทนได้ ที่ผ่านมาผ่านเรื่องราวมาได้เพราะกำลังใจจากทุกฝ่าย ตอนนี้ให้อภัยไปหมดแล้ว

           ขณะที่ลูกสาวทั้งสองคนของรองตี๋ คือ ด.ญ.พิชญาภา หรือ น้องแพร อายุ 12 ปี และ น.ส.ศุภาพิชญ์ หรือ น้องพลอย อายุ 16 ปี กล่าวว่า ในช่วงแรกยอมรับว่ามีผลกระทบ ทำใจไม่ได้ แต่ก็มีครอบครัวที่จะต้องดูแล ทำให้ต้องเข้มแข็ง รวมถึงคู่กรณีก็ดูแลเป็นอย่างดี และได้รับกำลังใจเป็นอย่างดีกับทุกคน หลังจากนี้จะตั้งใจเรียน เพราะมีความฝันอยากเป็นหมอจะได้รักษาคน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพซึ้ง ลูกสาวรองตี๋ โผกอดเสี่ยเบนซ์ ให้คำมั่น จะดูแลทั้งคู่อย่างดี ส่งเสียจนโต อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2562 เวลา 15:32:57 137,312 อ่าน
TOP
x close