พ่อทำเนียน หันหลังดีดผ้าอ้อมใส่ท้ายรถคนอื่น หารู้ไม่ว่า มีกล้องติดอยู่

 

             พ่อทำเนียน โชว์สกิลหันหลัง ดีดผ้าอ้อมใส่ท้ายรถคนอื่น หารู้ไม่ว่า รถมีกล้องหลังรถ ถ่ายพฤติกรรมไว้ได้ทั้งหมด


              เวลาแอบทำเรื่องที่ไม่ดี คิดว่าคงไม่มีคนเห็น แต่บางคนอาจจะคิดผิด โดยมักจะมีบทเรียนให้เห็นอยู่เสมอ ๆ ดังเช่นเหตุการณ์ล่าสุด วันที่ 26 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยว่า โลกโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์วีรกรรมของชายรายหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวไม่รู้ว่าถูกกล้องบันทึกภาพเอาไว้ได้ทั้งหมด

              โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า Tampines Mall ในประเทศสิงคโปร์ ชายรายนี้ลงมาจากรถแล้วเปิดท้ายรถ ก่อนจะเอื้อมตัวรับผ้าอ้อมที่ใช้แล้วจากหญิงสาวที่ส่งให้ จากนั้นก็หันหลังทำท่าปิดท้ายรถ ก่อนจะอาศัยความเร็วดีดผ้าอ้อมใส่ด้านหลังรถคันที่จอดอยู่ติดกัน หันซ้าย-ขวาดูว่าไม่มีคนเห็น ก่อนจะรีบขึ้นรถแล้วขับออกไป

พฤติกรรมมักง่าย
              ชายรายดังกล่าวคิดถูกเพียงครึ่งเดียว ไม่มีคนเห็นก็จริง แต่กล้องที่ติดอยู่ท้ายรถสามารถบันทึกทุกอย่างที่เกิดขึ้น จากที่ไม่มีใครเห็น กลายเป็นมีคนเห็นมากมายกว่า 1 ล้านวิว

              โจนาธาน ลี เจ้าของรถที่ถูกโยนผ้าอ้อมใส่ เป็นผู้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์แชร์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความระบุว่า "เจอคนขับรถมักง่ายเห็นแก่ตัว โยนผ้าอ้อมใช้แล้วใส่รถของผม คุณอยากดังใช่ไหม โอเค จัดให้"


              ในคลิปวิดีโอดังกล่าว มีการเผยให้เห็นแผ่นป้ายทะเบียนรถของชายมักง่ายรายดังกล่าวชัดเจน หลายคนเห็นแล้วก็แชร์ออกไป เพื่อหวังว่าจะสามารถหาตัวเจ้าของรถมารับผิดชอบการกระทำของเขาได้ ทั้งนี้ ลี เผยว่า ได้แจ้งเรื่องไปยังสำนักงานสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ให้ช่วยตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว

              โดยหากการตัดสินพบว่ามีความผิดจริง ชายรายนี้จะถูกจับฐานทำผิดกฎสาธารณสุขสิ่งแวดล้อม มีโทษปรับ 2,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 44,000 บาท) สำหรับการทำผิดครั้งแรก หากทำผิดครั้งที่สอง จะถูกปรับ 4,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 88,000 บาท) และปรับสูงถึง 10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 220,000 บาท) หากพบว่าเป็นการทำผิดครั้งที่สามขึ้นไป


 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อทำเนียน หันหลังดีดผ้าอ้อมใส่ท้ายรถคนอื่น หารู้ไม่ว่า มีกล้องติดอยู่ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 11:04:12 35,372 อ่าน
TOP
x close