สาวตรวจ DNA สามีขำ ๆ แต่ผลที่ได้กลายเป็นยาพิษ ทำลายชีวิตแต่งงาน

 

           สาวลองตรวจดีเอ็นเอสามีขำ ๆ หวังให้เป็นของขวัญวันเกิด ผลที่ได้กลับกลายเป็นยาพิษ ทำลายชีวิตแต่งงานอย่างไม่คาดฝัน


  DNA

             คู่รัก คู่แต่งงาน หลาย ๆ คู่ที่อาศัยอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ย่อมคิดว่าต่างฝ่ายต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับคู่สามี-ภรรยาคู่นี้ ที่คิดว่าต่างรู้เรื่องราวของกันและกันจนหมด ทางฝ่ายภรรยาเลยเกิดปิ๊งไอเดีย อยากจะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของฝ่ายสามี เลยเลือกวิธีการตรวจดีเอ็นเอ แต่เมื่อผลออกมา มันกลับกลายเป็นยาพิษ ทำลายชีวิตคู่ของทั้งสอง

             วันที่ 3 กันยายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) เธอแต่งงานอยู่กับสามีของเธอ ซึ่งเติบโตขึ้นมาในเมืองเดียวกัน ปัจจุบันเธอและสามีมีลูกด้วยกัน อายุ 2 ขวบ วันหนึ่ง เธอตัดสินใจไปซื้อการตรวจดีเอ็นเอกับทางเว็บไซต์ดัง Ancestry DNA เพื่อที่จะให้เป็นของขวัญฉลองวันเกิดให้คุณสามี

             ทว่า เมื่อผลการตรวจดีเอ็นเอออกมา เธอถึงกับช็อกและอึ้งเป็นอย่างมาก ไม่คาดฝันว่าผลจะออกมาเป็นเช่นนี้ เพราะผลที่ออกมาปรากฏว่า เธอและสามีเป็นลูกพี่ลูกน้องกันทางฝ่ายพ่อ เธอและเขาเป็นญาติกัน แต่ทั้งคู่ต่างไม่รู้เรื่องนี้กันมาก่อน ความจริงข้อนี้มันทำให้ชีวิตเธอและเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

  DNA

             ภายหลังจากที่ทราบความจริงนี้ สามีของเธอไม่พูดเรื่องนี้กับเธออีกเลย เธอและเขาแยกห้องกันนอน และปัญหาที่เกิดขึ้นนี้เริ่มส่งผลกระทบถึงลูกชายของทั้งคู่ เธอกล่าวว่า "ความลับนี้เป็นพิษต่อชีวิตการแต่งงานของฉัน และฉันกลัวว่า มันจะทำลายชีวิตครอบครัวที่เหลือทั้งหมดด้วย"

             ไม่เพียงแต่เรื่องปัญหากับทางสามีของเธอ ความลับข้อนี้มันยังให้เธอไม่ไว้ใจในครอบครัวของเธอ คนใดคนหนึ่ง อาจจะไม่ซื่อสัตย์ต่อความสัมพันธ์รัก หรือแม้กระทั่งว่าอาจจะเป็นทางครอบครัวของฝ่ายสามีเอง เธอก็ไม่ทราบได้ และไม่สามารถพูดเรื่องนี้ออกไปให้คนอื่นได้รู้

             เรื่องนี้อาจจะสอนให้รู้ว่า ความอยากรู้อยากเห็นไม่ก่อให้เกิดผลดีเสมอไป อะไรบางอย่างที่เราไม่รู้ บางครั้งก็ควรต้องพยายามไปอยากรู้ เพราะอาจจะบังเอิญเจอกับความลับอันตรายที่จะเปลี่ยนชีวิตให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตรวจ DNA สามีขำ ๆ แต่ผลที่ได้กลายเป็นยาพิษ ทำลายชีวิตแต่งงาน โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2562 เวลา 15:34:04 81,052 อ่าน
TOP
x close