เพื่อนบ้านผวา ยังติดตาภาพหนุ่มตายคาบ้าน - มือยังพาดสายไฟ คาดถูกไฟช็อตดับ


        เพื่อนบ้านผวา เจอศพหนุ่มตายคาบ้าน สภาพศพเริ่มม่วง มือยังพาดสายไฟ เผยผู้ตายเป็นคนติดโทรศัพท์ คาดอาจกำลังนอนเล่นโทรศัพท์ก่อนถูกไฟช็อตดับ

ไฟช็อตคนตาย
        วันที่ 27 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี มีรายงานกรณีเพื่อนบ้านพบศพชายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านที่ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต โดย น.ส.สมนึก สุวรรณรีย์ อายุ 49 ปี ผู้ที่พบศพ เผยว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ตนได้รับโทรศัพท์จากพ่อของ นายชัยวัฒน์ เหลืองตรงกิจ อายุ 27 ปี แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ โทรศัพท์มาก็ไม่มีคนรับ รู้สึกใจคอไม่ดี จึงอยากวานให้ตนช่วยไปดูลูกชายที่ห้อง

        ดังนั้น ตนจึงไปเคาะประตูเรียกนายชัยวัฒน์ที่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปเรียกให้คนมาช่วยปีนหน้าต่างขึ้นไปดูบริเวณชั้น 2 จึงพบร่างของนายชัยวัฒน์ที่นอนคว่ำหน้าอยู่ คนที่ปีนขึ้นไปรีบเข้าไปในบ้าน วิ่งลงมาเปิดประตูที่ชั้น 1 เพื่อนบ้านคนอื่น ๆ จึงรีบเข้าไปช่วยดูอาการของนายชัยวัฒน์ แต่ก็พบว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว

ไฟช็อตคนตาย
        ทั้งนี้ คาดว่านายชัยวัฒน์น่าจะถูกไฟช็อตจนเสียชีวิต เนื่องจากพบว่ามือของนายชัยวัฒน์ยังพาดอยู่กับสายไฟข้างที่นอน ซึ่ง น.ส.สมนึก มองว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ เพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใครและอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว นอกจากนี้ตนทราบมาว่าปกตินายชัยวัฒน์เป็นคนชอบเล่นโทรศัพท์ และพกติดตัวตลอดเวลา คาดว่าตอนนอนก็น่าจะเล่นโทรศัพท์อยู่ใกล้สายไฟ จึงทำให้ถูกไฟช็อต

       น.ส.สมนึก เผยอีกว่า มีคนพบเจอนายชัยวัฒน์ครั้งสุดท้าย ในคืนวันที่ 24 ตุลาคม เวลาประมาณ 22.00 น. ตอนที่เขาออกมาซื้อบุหรี่ และก่อนที่จะพบศพในวันที่ 25 ตุลาคม ก็ไม่มีใครได้กลิ่นศพเลย

ไฟช็อตคนตาย
       อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าไม่กล้าดูศพเลย และรู้สึกกลัวจนนอนไม่หลับ เพราะตอนที่พบศพนายชัยวัฒน์ ร่างกายก็เริ่มกลายเป็นสีม่วงแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านผวา ยังติดตาภาพหนุ่มตายคาบ้าน - มือยังพาดสายไฟ คาดถูกไฟช็อตดับ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 17:12:14 8,254 อ่าน
TOP
x close