สาวช็อกหนัก เจอฝูงหมาโหด 6 ตัว รุมขย้ำรถเก๋ง พังเละอย่างกับซาก

 

               เจ้าของรถช็อก ตื่นมาเจอรถเก๋งพังเละ เช็กกล้องวงจรปิดสุดอึ้ง ฝีมือฝูงหมา 6 ตัว รุมขย้ำรถพังเสียหายทั้งระบบไฟ กันชนหน้า หม้อน้ำรั่ว รอบรถเป็นรอยขีดข่วน วอนใครเป็นเจ้าของออกมารับผิดชอบด้วย


             จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nichapa Nithi ได้โพสต์คลิปพร้อมภาพความเสียหายของรถเก๋งตัวเอง หลังถูกฝูงสุนัขรุมพังรถเสียหายหนัก โดยระบุว่า "ขอความช่วยเหลือ ในตลาดสัตหีบ ชลบุรี มีฝูงหมาประมาณ 6 ตัว มารุมกัดรถตน ตามหาเจ้าของหมา มีคนรู้จักหรือเคยเห็นหมากลุ่มนี้ไหม หมาจะชอบออกตอนกลางคืน เราเดือดร้อนมากขอให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ ช่วยหน่อยนะคะ"
 
หมากัดรถ
              ล่าสุด (8 มกราคม 2563) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการสอบถามเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว คุณนิชาภา อายุ 29 ปี เผยว่า ช่วงเย็นของวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา แม่ตนขับรถมาจอดบริเวณหน้าร้านทอง ซึ่งอยู่บริเวณปากซอยทางเข้าบ้าน จากนั้นช่วงเช้ามืดวันต่อมา เพื่อนบ้านได้มาเรียกพร้อมกับแจ้งว่ารถเก๋งถูกสุนัขรุมกัดจนพังเสียหายไปทั้งคัน ตนจึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านทอง จึงทราบว่าฝูงหมาดังกล่าวได้ไล่กัดแมว ก่อนที่แมวจะเข้าไปหลบใต้ฝากระโปรงรถของตน ทำให้ฝูงหมารุมล้อมรถตนตามภาพที่ปรากฏในคลิป

              ตอนนี้ ตนได้นำรถส่งเข้าซ่อมที่อู่แถวบ้านแล้ว พบว่า รถพังเสียหายเยอะมากทั้งระบบไฟ กันชนหน้า หม้อน้ำรั่ว รอบรถเป็นรอยขีดข่วน ซึ่งถ้าใครเป็นเจ้าของหมาฝูงนี้ขอให้ออกมารับผิดชอบด้วย เพราะตนแค่ต้องการให้ช่วยค่าซ่อมรถ เนื่องจากรถตนประกันหมดพอดี แต่หากไม่มีเจ้าของ ตนก็จะได้ประสานทางเทศบาลมาจับสุนัขจรจัดฝูงนี้ ไปส่งสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัด จะได้ไม่สร้างปัญหาอีกต่อไป

              ด้านเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วง 02.00 น. ตนเดินออกไปเห็นฝูงสุนัขล้อมรถอยู่ เฝ้าจะเอาแมวออกจากรถให้ได้ ตนจึงไปไล่ฝูงสุนัข โดยสุนัขฝูงนี้มักออกมาช่วงกลางดึกบริเวณนี้ประจำทุกวัน ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเป็นเจ้าของ แต่เห็นชอบนอนอยู่กลางซอยในตลาด

              ขณะที่นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เผยว่า ปัจจุบันทางเทศบาลได้ออกสำรวจสุนัขจรจัด ในเขตเมืองประจำ หากพบเจอก็จะทำการจับไปส่งสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัดในพื้นที่ สำหรับกรณีนี้เบื้องต้นจะตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของ เพื่อให้มาชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าของรถ หากไม่มีใครแสดงตัว ก็จะทำการจับส่งสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัด เพื่อลดปัญหาที่จะตามมาอีกต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อกหนัก เจอฝูงหมาโหด 6 ตัว รุมขย้ำรถเก๋ง พังเละอย่างกับซาก อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 17:52:57 13,542 อ่าน
TOP
x close