อาลัย รปภ. ห้าง สละชีพเอาตัวบังกระสุน ช่วยชีวิตลูกค้าจากเหตุกราดยิงโคราช

        โลกโซเชียลร่วมอาลัย รปภ.ห้างเทอร์มินอล 21 ยอมสละชีพ ใช้ตัวเป็นโล่บังกระสุนแทนประชาชน ในเหตุกราดยิงโคราช เพื่อนร่วมงานสุดเศร้า ลูกยังเล็กอยู่เลย


กราดยิงโคราช

        วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้โพสต์เรื่องราวสุดเศร้าของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่สละชีพตัวเอง เพื่อช่วยชีวิตประชาชนที่ติดอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า หลังเกิดเหตุทหารคลั่งกราดยิงโคราช

        โดยระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อำนาจ บุญเอื้อ คน บ้านเขื่องกลาง อ.เขื่องใน จ.อุบล พี่คือฮีโร่ตัวจริง คนที่รับลูกกระสุนคือน่าจะเป็น พี่อำนาจ ขอคารวะวีรกรรม ความกล้า และความเสียสละด้วยครับ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งครับ

        ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แจ๊ค ยมธูติที่รัก ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของนายอำนาจ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุว่า #ยิงกราด เทอร์มินอล 21 โคราช R.I.P. พี่อำนาจ อบรมรุ่นเดียวกัน ทำงานมาตั้งแต่เทอร์มินอล 21 โคราช ยังไม่เปิด ผมขอให้พี่ไปสู่สุคติ คนเคยหยอกกัน ลูกพี่ก็ยังเล็ก เป็น 2 รูปสุดท้ายที่ผมได้ถ่ายให้พี่

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย รปภ. ห้าง สละชีพเอาตัวบังกระสุน ช่วยชีวิตลูกค้าจากเหตุกราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:56:22 97,285 อ่าน
TOP
x close