กองปราบ บุกจับผู้รับเหมาหื่น พยายามข่มขืนคนงานสาวในแคมป์ก่อสร้าง

          กองปราบ นำกำลังบุกรวบ ผู้รับเหมาก่อสร้างสุดหื่น แอบชอบคนงานสาวในแคมป์ก่อสร้าง หลอกมีเรื่องคุยด้วยก่อนพยายามข่มขืน หลบหนีนานเป็น 10 ปี

ผู้รับเหมาหื่น
ภาพจาก สวพ.91

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 สวพ.91 รายงานว่า เจ้าหน้าที่กองปราบได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสายชล เจนเขตการ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ.287 / 2549 ลงวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2549 ในข้อหา "บุกรุกเคหสถานผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันสมควรในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายและกระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย" โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนในหมู่บ้าน ม.11 ต.ทับรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา
 
          การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี 2549 นายสายชล มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่ ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม ได้พักอาศัยในแคมป์คนงานห้องติดกับ นางสาวเอ (นามสมมติ) จากนั้นนายสายชล ได้เกิดความชอบ นางสาวเอ ทั้งที่ฝ่ายผู้หญิงมีครอบครัวแล้ว ต่อมาวันที่ 17 มีนาคม 2549 ขณะที่ นางสาวเอ อยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว นายสายชล ที่อยู่ในอาการมึนเมา ก็เดินมาเคาะประตูเรียกฝ่ายหญิง โดยบอกว่ามีธุระจะคุยด้วย ก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำ แต่ผู้เสียหายได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ นายสายชล จึงตกใจวิ่งหนีไป

          หลังจากที่พ่อ และแม่ ของนางสาวเอ กลับมาบ้านและทราบเรื่องจึงได้พานางสาวเอ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม นายสายชล จึงพยายามขอไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย แต่ทางคู่กรณียืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด นายสายชล จึงหลบหนีหมายจับมาโดยตลอด  จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่า นายสายชล ได้หลบหนีมาเป็นผู้รับเหมาในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จึงทำการจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบ บุกจับผู้รับเหมาหื่น พยายามข่มขืนคนงานสาวในแคมป์ก่อสร้าง โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:22:53 6,623 อ่าน
TOP
x close