โจ๋วัย 15 ปีติดเกมหนัก ถูกพ่อตีไม่ยอมทำการบ้าน คว้ามีดแทงสวนจนพ่อตาย

          ลูกวัย 15 ปี ถูกพ่อตี ติดเกมหนักไม่ยอมทำการบ้าน คว้ามืดปลายแหลม 1 ฟุต แทงราวนมซ้ายเสียชีวิตต่อหน้าคนในบ้าน ก่อนนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ 


ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 7 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 18.50 น. ร.ต.อ. วิสิทธิ์ ประเสริฐโชคประชา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุมีฆ่ากันตาย ที่บ้านริมถนนสายหนองเสือ-หนองกลางด่าน ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จึงพร้อม พ.ต.อ. สุรวุฒิ เจริญจิตร ผกก.สภ.กรับใหญ่ กำลังชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียวภายในครัวหลังบ้านพบศพนายทศพล จันทร์ดี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในบ้านพบกองเลือดหยดตามพื้นไปทั่ว ส่วนมือมีดผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายบี (นามสมมุติ) ลูกชายของผู้ตาย อายุ 15 ปี เป็นนักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นั่งรอมอบตัวอยู่ในบ้าน พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตที่ใช้ก่อเหตุ


ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

          นางปุ๋ย จันทร์ดี อายุ 67 ปี แม่ของนายทศพล ผู้ตาย และเป็นย่าของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า หลังจากนายทศพลลูกชายที่เสียชีวิต เลิกกับภรรยา ตนเองก็เป็นผู้เลี้ยงนายบีที่เป็นเด็กพัฒนาการช้ามาตั้งแต่เล็ก ก่อนเกิดเหตุ นายทศพลได้ขับรถยนต์กลับเข้ามาบ้านหลังเลิกงาน ขณะเดินเข้ามาภายในบ้าน นายทศพลมองเห็นลูกชาย ไม่ทำการบ้านและกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ โดยวางสมุดและหนังสือเรียนไว้กับพื้น นายทศพล จึงเดินเข้าไปต่อว่าให้ทำการบ้านและทำท่าทางเหมือนจะตีลูก

          แต่ขณะนั้น นายบี กลับใช้มีดที่วางอยู่ข้างตัว แทงสวนไปที่บริเวณใต้รักแร้ซ้ายหนึ่งครั้ง นายทศพล เมื่อถูกแทงก็กระเสือกกะสนไปล้มลงในครัวและเสียชีวิต ต่อหน้า นางปุ๋ย ซึ่งกำลังนั่งเล่นอยู่ตรงนั้นพอดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายบี  มือมีดซึ่งแทงพ่อตัวเอง โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋วัย 15 ปีติดเกมหนัก ถูกพ่อตีไม่ยอมทำการบ้าน คว้ามีดแทงสวนจนพ่อตาย โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 14:04:42 15,538 อ่าน
TOP
x close