หนุ่มฟู้ดแพนด้า เปิดที่มาที่ไป เหตุใดถึงพายเรือไปส่งข้าวกลางแม่น้ำบางปะกงได้ ?

          เปิดใจหนุ่มฟู้ดแพนด้า พายเรือส่งอาหารถึงมือลูกค้ากลางแม่น้ำบางปะกง บริการสุดประทับใจ จนกลายเป็นไวรัลดังชั่วข้ามคืน

ฟู้ดแพนด้าพายเรือส่งอาหาร

           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pradit Saengdee ได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อหนุ่มเดลิเวอรี่จากฟู้ดแพนด้า ได้พายเรือมาส่งอาหารให้ลูกค้าถึงกลางแม่น้ำบางปะกง จนกลายเป็นไวรัลดังไปทั่วโลกโซเชียลนั้น

 อ่านข่าว : เดลิเวอรี่ดัง พายเรือส่งข้าว ลอยมาแต่ไกล โซเชียลยกนิ้วให้เลย โอเคนัมเบอร์วัน !

           ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2564) สำนักข่าว TNN รายงานว่า หนุ่มฟู้ดแพนด้าคนดังกล่าวคือ นายธัญพิสิษฐ์ เอี่ยมกิจการ อายุ 22 ปี โดยได้เปิดเผยว่า ตนนั้นขับรถส่งอาหารของฟู้ดแพนด้ามาประมาณ 6 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยส่งอาหารทางเรือแบบนี้ สำหรับออร์เดอร์นี้ลูกค้าสั่งข้าวผัดกะเพรา 2 กล่อง และข้าวผัด 1 กล่อง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 150 บาท

ฟู้ดแพนด้าพายเรือส่งอาหาร
           เมื่อกดรับคำสั่งซื้อ ก็เห็นว่าพิกัดของลูกค้าอยู่ใกล้เคียงกับบ้านของตน จึงคิดว่าจะรับเป็นออร์เดอร์สุดท้ายก่อนกลับเข้าบ้าน แต่ต้องเอะใจเมื่อเช็กพิกัดของลูกค้าที่ปักหมุดดูอย่างละเอียด กลับพบว่าจุดหมายของลูกค้าอยู่กลางแม่น้ำบางปะกง จึงโทรศัพท์ไปสอบถามลูกค้า

           โดยลูกค้า ตอบกลับมาว่า เหมาเรือมาตกกุ้ง ซึ่งจะให้คนขับเรือขับไปรับตรงจุดนัดหมาย แต่เมื่อคุยกันก็ทราบว่า เรือที่ลูกค้าเหมามาตกกุ้งเป็นเรือของพี่ชายตน จึงอาสาว่าเดี๋ยวจะขับเรือนำไปส่งให้ลูกค้าถึงมือ ไม่ต้องมา เนื่องจากตนก็อยากจะบริการและทำหน้าที่ให้สำเร็จลุล่วง ไม่คิดเหมือนกันว่าหลังจากที่มีคนนำไปโพสต์แล้วจะเกิดกระแสพูดถึงในโลกโซเชียล

ฟู้ดแพนด้าพายเรือส่งอาหาร
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว TNN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฟู้ดแพนด้า เปิดที่มาที่ไป เหตุใดถึงพายเรือไปส่งข้าวกลางแม่น้ำบางปะกงได้ ? อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:17:15 10,390 อ่าน
TOP
x close