สุดงง ! กระบะตีนผี ซิ่งแซงซ้ายไม่พ้นตกข้างทาง พลเมืองดีจอดรถช่วย ถูกทำร้ายซะงั้น


          กระบะซิ่งแซงซ้ายไม่พ้น คว่ำตกข้างทาง พลเมืองดีผ่านมาเจอจอดรถช่วย กลับหัวร้อนไล่ทำร้าย ก่อนวิ่งหนีหายไปในความมืดหาตัวไม่เจอ คาดกลัวเจอตำรวจ

กระบะตกข้างทางทำร้ายพลเมืองดี
           วันที่ 18 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะตกลงข้างทาง ที่บริเวณถนนสายเสิงสาง-สระตะเคียน ช่วงเข้าหมู่บ้านสระตะเคียน ต.สระตะเคียน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฮุก 31 อำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ตกลงไปแอ่งน้ำบริเวณพงหญ้าข้างทาง ในลักษณะพลิกหงายท้อง ตรวจสอบในรถไม่พบผู้ขับขี่ หรือผู้ได้รับบาดเจ็บ

           จากการสอบถามนางฐิติพรรณ ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ และคู่กรณี เล่าว่า ขณะขับรถออกจากหมู่บ้าน มีรถกระบะคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งแซงขึ้นมาทางซ้าย ก่อนพยายามปาดหน้าเข้ามาในเลนของตนแต่ปาดไม่พ้น จึงเสียพุ่งตกหลักลงข้างทาง ตนจึงขับรถจอดข้างทางแล้ววิ่งมาดูว่า มีคนบาดเจ็บหรือไม่

กระบะตกข้างทางทำร้ายพลเมืองดี
           จังหวะนั้น มีพลเมืองดีขับรถผ่านมาช่วยดูรถคันที่ตกลงข้างทาง แต่คนที่ขับรถกระบะคันนั้น เมื่อตะเกียกตะกายออกมาจากรถได้ ก็วิ่งปรี่เข้าไปชกต่อยพลเมืองดี ตนเองเห็นเช่นนั้นจึงรีบขับรถไปหาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งก็ไม่พบตัวคนขับกระบะแล้ว คาดว่าน่าจะวิ่งหนีไปในความมืดเพราะกลัวตำรวจมา โดยตนยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแปลกใจว่าคนขับกระบะมีอะไรไม่ดีแอบแฝงหรือไม่ เพราะตอนเกิดเหตุตนก็ขับรถมาตามปกติ ไม่ได้ขับรถเร็วแต่อย่างใด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดงง ! กระบะตีนผี ซิ่งแซงซ้ายไม่พ้นตกข้างทาง พลเมืองดีจอดรถช่วย ถูกทำร้ายซะงั้น อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 16:12:32 4,729 อ่าน
TOP
x close