สลัดตาเดียวกับเด็ก 200ตา

สลัดตาเดียวกับเด็ก 200ตา

กำหนดฉาย : 6 มีนาคม 2551
แนว : ผจญภัย-แฟนตาซี
นำแสดง : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, เกศริน เอกธวัชกุล, เกรซ - นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ ฯลฯ
กำกับ : ธนิตย์ จิตนุกูล, สุทธิพร ทับทิม

เรื่องย่อ

          การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นตรงไหน...ว่ากันว่าวัยเยาว์คือจุดเริ่มต้นของจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุดแต่พร้อมที่จะตื่นจากการหลับไหล เมื่อใดก็ตามที่ถูกจุดประกายขึ้น ทันทีที่ได้ฟังเรื่องการผจญภัยในผืนทะเลอันกว้างไกลสุดขอบฟ้าของโจรสลัดตาเดียวแห่งอันดามันและ พวกพ้องเพื่อออกตามค้นหาเกาะหาสมบัติตามลายแทงปริศนาที่ได้รับสืบทอดมาจากต้นตระกูลโจรสลัด กลุ่มเด็กๆ ทั้ง 9คนที่มาจากแต่ละครอบครัว ก็เริ่มต้นการผจญภัยของตนเองขึ้น 

          พวกเขาก็ได้พบกับ สลัดตาเดียว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง)และพวกพ้อง ซึ่งออกเดินทางค้นหาขุมสมบัติตามลายแทงปริศนาในตำนานจนกระทั่งมาถึงเกาะร้างแห่งนี้ เด็กกลับพบว่าสลัดตาเดียวไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิด แถมยังใจดีและมีน้องสาวสุดสวยที่เก่งเรื่องต่อสู้ไม่แพ้ผู้ชายอย่างพี่ดาว (นุ้ย - เกศริน เอกธวัชกุล) ซึ่งรับปากว่าจะอาสาพาเด็กๆ ทุกคนไปส่งให้กับพ่อแม่ แต่ในระหว่างที่สลัดตาเดียวกับเด็กๆ กำลังล่องเรืออยู่ในทะเลนั้นเองกลับถูกซุ่มโจมตีโดย นิพนธ์ (นิรุติ สาวสุดชาติ) หัวหน้ากลุ่มสลัดวายร้าย สลัดตาเดียวจึงตัดสินใจกอบกู้ศักดิ์ศรีขึ้นอีกครั้ง

          ในขณะเดียวที่เด็กๆ เองได้บอกความลับเกี่ยวกับเหรียญทองคำที่ค้นพบการเดินทางเพื่อผนึกกำลังระหว่างสลัดตาเดียวและบรรดาเด็กๆทั้ง 9คนจึงเริ่มต้นขึ้นโดยเริ่มจากการบุกถล่มเกาะสลัดวายร้ายเพื่อแย่งชิงอดีตคนรักกลับคืนมาก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่ เกาะร้างเพื่อค้นหา ถ้ำขุมทรัพย์และมหาสมบัติของโจรสลัดในตำนาน แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ยักษ์ในตำนานไม่ว่าจะเป็นเต่ายักษ์ ปูยักษ์และปลาหมึกยักษ์ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมให้ใครแม้แต่คนเดียวรุกล้ำเข้ามาครอบครองเหล่าขุมทรัพย์มหาสมบัติ

          6 มีนาคมนี้ กับ ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซี "สลัดตาเดียวกับเด็ก 200ตา"


สลัดตาเดียวกับเด็ก 200ตา

             สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา" ได้ที่นี่ค่ะ

             สามารถชมฟังเพลง MV สลัดตาเดียว กับเด็ก 200 ตา ได้ที่นี่ค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ฟ้าประทาน "9 จิ๋วสุดมหัศจรรย์" ปื๊ดยกนิ้วนักแสดงเด็กๆ
- ตั้ว ซูฮกก๊วนสลัดจิ๋วไม่ธรรมดาใน สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา
- เกรซดีใจสุดๆ แท็คทีม 8 สลัดจิ๋วถ่าย สลัดตาเดียวกับเด็ก200 ตา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลัดตาเดียวกับเด็ก 200ตา โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 11,070 อ่าน
TOP
x close