รวบแล้ว ! ครูหื่นลวงมีเพศสัมพันธ์ ชวนเด็กสวิงกิ้งแลกเกรด-ถ่ายคลิปแบล็กเมล


           ตำรวจระนอง บุกรวบตัวครูหื่นลวงนักเรียนมีเพศสัมพันธ์-ชวนสวิงกิ้งแลกเกรด แถมถ่ายคลิปแบล็กเมล หลังโดนแฉในโซเชียล #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง ตำรวจเชื่อไม่ได้ทำคนเดียว


           จากกรณีที่โลกออนไลน์ปรากฏ #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องราวของครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งมีพฤติกรรมมีเพศสัมพันธ์ พร้อมชวนลูกศิษย์สวิงกิ้งหลายรายเพื่อแลกเกรด แถมยังมีการนำคลิประหว่างการมีเพศสัมพันธ์ไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ ซึ่งต่อมาทางโรงเรียนได้ทราบข่าว และสั่งให้ครูคนนี้หยุดปฏิบัติหน้าที่ พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวน ขณะที่ตำรวจไซเบอร์ สนธิกำลัง บก.ภ.จว.ระนอง ส่งชุดพระกาฬลงพื้นที่ลุยแกะรอยไล่ล่าครูคนนี้มาดำเนินคดี ต่อมามีรายงานว่าครูคนนี้ได้ยื่นลาออกไปแล้ว

           ล่าสุด (28 ธันวาคม 2564) เดลินิวส์ รายงานว่า นายเอกพจน์ (สงวนนามสกุล) ครูหื่นรายนี้ ได้ถูกจับกุมตัวแล้วขณะหลบอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ระนอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนยังสถานีตำรวจภูธรจังหวัดระนอง


           เบื้องต้นรายงานข่าวระบุว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่เข้าร่วมสอบปากคำด้วย เพราะไม่เชื่อว่าจะกระทำผิดคนเดียว หลังจากนี้ทางฝ่ายงานเกี่ยวข้องจะได้เข้าไปสอบสวนเชิงลึก ก่อนจะแถลงความคืบหน้าทางคดีอีกครั้งต่อไป

รวบครูหื่นชวนเด็กสวิงกิ้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ครูหื่นลวงมีเพศสัมพันธ์ ชวนเด็กสวิงกิ้งแลกเกรด-ถ่ายคลิปแบล็กเมล อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:40:20 9,265 อ่าน
TOP
x close