หญิง 62 ได้ผัวเด็ก อวดความสวยใสหน้ากล้องรัว ๆ ก่อนฟิลเตอร์หลุด โป๊ะร่างจริง

             คู่รักห่างกัน 35 ปี หญิงวัย 62 แต่งงานกับหนุ่ม อายุ 31 อวดหน้าสวยใสเด็กกว่าวัยมาหลายปี สุดท้ายหลุดโป๊ะจนความลับเปิดเผย

รักต่างวัย

             วันที่ 9 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานเรื่องราวไวรัลครั้งล่าสุดของ คู่รักต่างวัยซึ่งโด่งดังในเวียดนาม สำหรับ ธิ ทู เซา เจ้าสาวในวัย 62 ปี ซึ่งแต่งงานกับ ชิว ฮัว เกือง เจ้าบ่าววัย 31 ปี โดยจุดเด่นนอกจากเรื่องรักที่ต่างกัน 35 ปีจะไม่ใช่ปัญหา ฝ่ายหญิงก็ยังมีใบหน้าเด็กกว่าวัย แม้อายุจะล่วงเลยแตะเลข 6 แล้วก็ตาม

             หลังเรื่องราวของทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักของชาวเน็ต ภรรยาและสามีต่างวัย ก็มักจะอวดความหวานผ่านโซเชียลอยู่เสมอ โดยเฉพาะฝ่ายหญิง ซึ่งปัจจุบันอายุ 67 ปี แต่เธอก็ยังคงโพสต์รูปเซลฟี่ของตัวเองอย่างต่อเนื่องด้วยความมั่นใจ แต่ละภาพล้วนแต่ดูเด็กกว่าวัย ราวย้อนเวลาไปหลายสิบปี ซึ่งก่อนหน้านี้เธอบอกว่าการที่ได้สามียังหนุ่มและแฮปปี้กับชีวิตแต่งงาน ทำให้เธอยิ่งสุขภาพแข็งแรงขึ้น สวยขึ้น และอ่อนวัยขึ้น

             อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ ธิ ทู เซา ได้ไลฟ์ผ่านกล้องธรรมดา จนกลายเป็นการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเธอ ซึ่งแทบจะเหมือนเป็นคนละคนกับที่ชาวเน็ตรู้จัก โดยใบหน้าของหญิงรายนี้มีริ้วรอยจำนวนมาก รวมทั้งมีไขมันหน้าท้อง ซึ่งเป็นข้อบ่งบอกถึงวัยที่ล่วงเลย จนมักจะถูกปิดบังไว้เกินจริงไปเยอะมากผ่านฟิลเตอร์ต่าง ๆ

รักต่างวัย

             หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตเมนต์กันหลายมุมมอง บ้างก็แนะนำว่าเธอไม่ควรใช้ฟิลเตอร์เยอะอะไรเบอร์นี้ เพราะถึงยังไงเธอก็เป็นที่รักของสามีอยู่แล้ว ไม่ว่าชาวเน็ตจะมองเธออย่างไรก็ไม่สำคัญ

             และแน่นอนว่าเหตุโป๊ะแตกหน้ากล้อง ก็ไม่ได้กระทบชีวิตรักของทั้งคู่แต่อย่างใด แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมักจะเดินทางพร้อมภรรยา จากเมืองกาวบังไปฮานอย เพื่อพาหญิงคนรักไปเข้าคอร์สเสริมความงามหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งฝ่ายหญิงก็มักจะอวดการทำทรงผม เลือกการแต่งกายที่อ่อนกว่าวัยและดูเซ็กซี่ และเธอก็ไม่เคยที่จะสนใจความคิดเห็นอันหลากหลายของชาวเน็ตแต่อย่างใด

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย

รักต่างวัย

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง 62 ได้ผัวเด็ก อวดความสวยใสหน้ากล้องรัว ๆ ก่อนฟิลเตอร์หลุด โป๊ะร่างจริง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2566 เวลา 13:52:23 213,580 อ่าน
TOP
x close