พนักงานขนส่งหัวร้อน โดนเตือนกดกริ่งรัว ๆ โกรธจัดยกพวกนับ 10 บุกตีลูกค้าถึงบ้าน


           พนักงานส่งของเอกชน สุดเถื่อน กระหน่ำกดกริ่งเรียกเจ้าของบ้านมารับของ ถูกเตือนไม่พอใจ เปิดศึกปะทะคารมกันเดือด ก่อนตามพวกมานับ 10 คนไล่ทำร้ายลูกค้าถึงบ้าน

ขนส่งยกพวกรุมลูกค้า
ภาพจาก GMM25Thailand

           วันที่ 13 มิถุนายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า โซเชียลได้มีการเผยคลิปกลุ่มชายหญิงหลายคนชุลมุน มีการชกต่อยและใช้ไม้ไล่ตีกันภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางพลี โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์พนักงานขนส่งหัวร้อนยกพวกไล่ตีลูกค้าในหมู่บ้าน หลังโมโหถูกเตือนกดกริ่งรัวเรียกเจ้าของบ้าน

           ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อ เวลา 14.00 น. ของวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเหตุชุลมุนต่อสู้ทำร้ายร่างกายกัน บริเวณบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเด่นชัยคลองกันยา ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ขนส่งยกพวกรุมลูกค้า
ภาพจาก GMM25Thailand

           เหตุเกิดจากการที่พนักงานส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งพัสดุที่บ้านของคู่กรณี แต่กดกริ่งหลายครั้งเพื่อเร่งให้เจ้าของบ้านมาทำการรับพัสดุ จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นพนักงานส่งพัสดุเอกชนรายดังกล่าว ก็พาพวกเข้ามาภายในหมู่บ้านประมาณ 10 คน ก่อนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนรุมทำร้ายกันขึ้น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายก่อนแยกย้ายหลบหนี

           เบื้องต้นจากการสอบถามพบว่า เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุ ได้กดกริ่งหน้าบ้านคู่กรณีหลายครั้ง จนทำให้เจ้าของบ้านเกิดอารมณ์โมโหและด่าทอกันจนเกิดเหตุ ร่วมกันชุลมุนต่อสู้ ทำร้ายร่างกายกัน

ขนส่งยกพวกรุมลูกค้า
ภาพจาก GMM25Thailand

           ผู้สื่อข่าวเดินทางไปหมู่บ้านดังกล่าว ไปพบกับเจ้าของบ้านคือนางประติชาญา อายุ 57 ปี โดยเล่าว่า ตอนแรกพนักงานขนส่งโทร. มาหาตน 1 สาย แต่ตนไม่ได้รับ จากนั้นพนักงานคนนี้ก็กดกริ่ง 1 ครั้ง จากนั้นไม่เกิน 2 นาที ก็กดกริ่งรัว ๆ และยังบีบแตรอีก ลูกชายตนลงมาเลยถามไปว่ากดอะไรขนาดนั้น พนักงานส่งของก็พูดขึ้นมาว่า ผมเหนื่อย ผมร้อน จนเกิดปากเสียงกันใหญ่โต ส่วนเหตุที่ตนออกมารับพัสดุช้าเพราะเลี้ยงหลานอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงกริ่งตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว ทางพนักงานส่งของไม่น่าใจร้อนขนาดนั้น มาส่งที่บ้านหลายครั้งก็มีปัญหาทุกครั้ง

           ด้านนายณฤทธิ์ ลูกชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า พนักงานส่งของกดกริ่ง 1 ครั้ง ตนก็กำลังเดินลงมา ขณะที่กำลังเดินลงมา พนักงานส่งของก็กดกริ่งอีกหลายครั้ง พอตนเดินลงมาเลยบอกว่าน้องมันเป็นมารยาทนะ ไม่ควรกดกริ่งแบบนี้ ทางพนักงานส่งของไม่พอใจ เลยด่าตนว่า มึงเป็นเหี้ยอะไร แล้วก็ขี่รถหนีไป ตนก็วิ่งตามไปที่ป้อม รปภ. เพื่อที่จะขอถ่ายรูปบัตรนำเรื่องไปร้องเรียนบริษัท แต่ก็ถูกด่าว่าลูกกะหรี่อีก จากนั้นไม่ถึง 10 นาที ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุโทร. ตามพวกมาเป็น 10 คน จากนั้นก็เป็นไปตามคลิปที่มีการชุลมุนกัน

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้เชิญทั้งสองฝ่ายเข้ามาสอบสวนแล้ว โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองฝ่าย ร่วมกันชุลมุนต่อสู้ทำร้ายร่างกายกัน ทำร้ายร่างกายกันจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน หากพบผู้ก่อเหตุเพิ่มก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาอื่น ๆ ต่อ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งหัวร้อน โดนเตือนกดกริ่งรัว ๆ โกรธจัดยกพวกนับ 10 บุกตีลูกค้าถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2566 เวลา 11:37:04 36,958 อ่าน
TOP
x close