หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย พีคในพีค ซ้อนเกือบครบทุกเหล่าทัพ

          หนุ่มใหญ่สุดระทม แฟนครูสาวแสนดี คบหนึ่งปี กินข้าวกัน 1 ครั้ง หลอกโอนเงินขายฝันสร้างอนาคต ก่อนรู้ความจริงอันโหดร้าย ถูกหลอกคนซ้อน 7 รายในเวลาเดียวกัน สูญเงินหลายแสนบาท เชื่อเหยื่อมีอีกเพียบ

ครูหลอกโอเงิน

          วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า มีชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อจิมมี่ อายุ 41 ปี ร้องเรียนว่าตนเองถูกครูสาวคนหลอกคบซ้อนเพื่อเอาเงิน โดยระบุว่า เมื่อปี 2559 ตนได้ไปรู้จักกับผู้หญิงชื่อครูแอ๊นท์ ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ จากนั้นก็ได้พูดคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งนาน ๆ ครั้งแอ๊นท์จะตอบข้อความกลับมา จากนั้นในช่วงเดือน ตุลาคม 2560 ตนเองบังเอิญไปเจอฝ่ายหญิงแถวบ้าน เพราะเจ้าตัวมาเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแถวอุดมสุข จึงมีการทักทายกัน ตอนนั้นยอมรับว่าตนเองมีความรู้สึกดีกับฝ่ายหญิง และคิดจะจีบ

          จากนั้นในปี 2563 ตนเองกับครูแอ๊นท์ก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ซึ่งระหว่างนั้นฝ่ายหญิงก็เริ่มระบายปัญหาให้ฟังเรื่องปัญหาการเงินว่าจำเป็นต้องโอนเงินให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด ตนเองจึงอาสาช่วยเงินไป 5,000 บาท จากนั้นฝ่ายหญิงก็เริ่มพูดคุยกับตนเองมากขึ้นและเริ่มตกลงเป็นแฟนกันในปี 2565

ครูหลอกโอเงิน

          จากนั้นครูแอ๊นท์ก็อาสาจะเก็บเงินไว้ให้ ให้เอาเงินมาฝากไว้กับฝ่ายหญิง หากต้องการใช้เงินเมื่อไหร่ก็มาบอก แต่ต้องบอกล่วงหน้าก่อน 1 เดือน โดยให้เหตุผลว่าเงินก้อนนี้จะเป็นเงินที่ร่วมกันใช้ในอนาคต ด้วยความรักตนจึงโอนเงินไปให้ทุกวันวันละ 500 บ้าง 1,000 บาทบ้างบางวันสูงสุดถึง 10,000 บาท ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 1 ปีเคยทานข้าวด้วยกันแค่ 1 ครั้ง เคยไปหาฝ่ายหญิงที่คอนโดแค่ 2 ครั้ง แต่ไม่เคยมีอะไรกัน เพราะฝ่ายหญิงจะมีญาติอยู่ด้วยตลอด ซึ่งระหว่างที่คบกันฝ่ายหญิงจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก

รักพังทลาย เมื่อชายคนหนึ่งมาบอกความจริง


          ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ก็มีชายคนหนึ่งทักมาหาตนเองในเฟซบุ๊กเตือนว่าถูกฝ่ายหญิงหลอกเพราะเขาก็ถูกหลอกยืมเงินไปเป็นแสนบาทเช่นกัน ทำให้ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จึงพยายามเลิกและขอเงินที่ฝากเอาไว้กับฝ่ายหญิงคืนแต่ฝ่ายหญิงกลับตอบมาอย่างไรเยื่อใยว่า "อยากได้ก็ไปฟ้องเอา"

ครูหลอกโอเงิน

          นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าระหว่างที่ครูสาวคบกับตนเองนั้นเจ้าตัวอย่างแอบคบซ้อนผู้ชายอีกหลายคนและยังพาผู้ชายไม่ซ้ำหน้าขึ้นไปที่คอนโด และยังมีหลายครั้งที่ตนเห็นครูสาวเดินลงมาจากคอนโดพร้อมกับผู้ชายแต่อีกฝ่ายอ้างว่าเป็นน้องชาย

          นายจิมมี่บอกอีกว่า หลังจากตรวจสอบสลิปโอนเงินย้อนหลังพบว่า ในปี 2565 ตนเองโอนเงินไปให้ครูสาวกว่า 225,323 บาท ปี 2566 โอนไปประมาณ 71,800 บาท รวมทั้งหมดเป็นเงิน 297,123 บาท โดยหลังจากนี้เจาะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดฟ้องร้องครูสาวรายนี้ เพราะไม่อยากให้ไปหลอกใครอีก

ทหารเกณฑ์ยังโดน


ครูหลอกโอเงิน

          นอกจากนี้ยังมีอดีตทหารเกณฑ์ อายุ 24 ปี อีก 1 รายที่ถูกครูสาวหลอกเช่นกัน โดยระบุว่า รู้จักกับครูสาวเมื่อเดือนตุลาคมปี 2564 ผ่าน แอปฯ หาคู่ โดยระหว่างอยู่ด้วยกันฝ่ายหญิงจะดูแลเป็นอย่างดีจากนั้นจะเล่าปัญหาเรื่องครอบครัวโดยเฉพาะเรื่องเงินให้ฟัง และยังเล่าว่าอดีตเคยเจอแต่ผู้ชายที่ไม่ดีทำให้ตนเองรู้สึกสงสาร จากนั้นฝ่ายหญิงก็จะเริ่มบอกว่าหากคบเป็นแฟนกันต้องช่วยทำมาหากิน ให้ตนส่งเงินมาเก็บไว้กับฝ่ายหญิงทุกเดือนเดือน จากนั้นก็มีทหารคนหนึ่งทักมาเตือนว่าตนถูกหลอก แต่ตอนนั้นไม่เชื่อ ซึ่งระหว่างที่คบกับครูสาว ตนก็ทราบเรื่องของนายจิมมี่เช่นกันเพราะฝ่ายหญิงจะบอกว่า นายจิมมี่มาตามจีบ และส่งสลิปการโอนเงินมาโชว์ให้ดูอยู่เสมอ

          แต่ปัจจุบันตนเลิกกับครูสาวคนนี้แล้ว เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงมีโทรศัพท์เข้ามาตลอดแต่ไม่ยอมรับสาย ตนสงสัยจึงไปแอบดูโทรศัพท์จนพบว่าฝ่ายหญิงแอบคุยกับทั้งนายทหารบก และทหารอากาศ แถมทั้งสองคนยังบอกอีกว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับครูสาวแล้ว ระหว่างคบกันตนถูกหลอกให้เอาเงินไปเก็บไว้ที่ฝ่ายหญิงประมาณ 50,000 บาท


          ล่าสุดทราบว่าครูสาวรายนี้ไปคบกับนักเรียนวิศวะรถไฟ แถมบอกว่าสาเหตุที่เลิกกับตนเองเพราะถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนเองรู้สึกเสียใจและโกรธมาก และไม่อยากให้ทำแบบนี้กับคนอื่นอีก เชื่อว่ายังมีผู้ชายอีกหลายคนที่ถูกหลอกแบบนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฉยับ ครูสาวอลเวงปั่นหัวคบซ้อน 7 ชาย พีคในพีค ซ้อนเกือบครบทุกเหล่าทัพ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2566 เวลา 18:38:42 66,865 อ่าน
TOP
x close