หญิงอาสาล้างห้องน้ำฟรี ให้คุณยายที่ไม่ได้อาบน้ำ 3 ปี คนดูช็อก ภาพที่มีกลิ่น..


          หญิงใจดี อาสาทำความสะอาดห้องน้ำฟรี ให้คุณยายที่ไม่ได้อาบน้ำมานาน 3 ปี สภาพน่าตกใจ เห็นแล้วแสบจมูกแทน
ห้องน้ำสกปรก

          วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Must Share News เผยเรื่องราวน่าตกตะลึงจากคลิปวิดีโอไวรัลของ ออริ คาทาริน่า หญิงชาวฟินแลนด์ ที่อาสาไปทำความสะอาดห้องน้ำให้กับหญิงชรารายหนึ่งที่เธอเรียกว่า "คุณยาย" ซึ่งอาศัยอยู่ตามลำพัง และที่สำคัญคุณยายไม่ได้อาบน้ำมาเป็นเวลานานถึง 3 ปี เนื่องจากห้องน้ำของคุณยายรายนี้อยู่ในสภาพที่เรียกว่า "ภาพที่มีกลิ่น"

          คาทาริน่า ได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @aurikatariina แสดงให้เห็นว่า เมื่อเธอเปิดประตูห้องน้ำของคุณยายเข้าไป ก็พบว่าภายในเต็มไปด้วยเศษซากกระดาษชำระและแผ่นรองซับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ กองพะเนินสูงเป็นภูเขาจนห้องน้ำแทบจะไม่มีพื้นที่ว่าง โถชักโครก พื้น และอ่างล้างหน้าก็สกปรก มีคราบดำทุกจุด มันไม่สมควรถูกเรียกว่าห้องน้ำ แต่ดูเหมือนเป็นห้องเก็บขยะของจริง หลายคนเห็นแล้วรู้สึกคลื่นไส้เวียนศีรษะ แสบจมูกแทนเลยทีเดียว

ห้องน้ำสกปรก
ภาพจาก TikTok @aurikatariina

          อย่างไรก็ตาม คาทาริน่าไม่ได้รังเกียจ เธอต้องการทำความสะอาดให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เธอมุ่งมั่นตั้งใจค่อย ๆ แทรกตัวหาพื้นที่ว่างเข้าไปเก็บขยะจำนวนมหาศาลใส่ถุงดำจนหมด ก่อนที่จะนำออกไปทิ้งและใช้น้ำยาทำความสะอาด เอาแปรงขัดถูขจัดคราบฝังลึกตามจุดต่าง ๆ ในห้องน้ำจนสะอาดเอี่ยม แถมซื้อแปรงสีฟันใหม่ให้ด้วย หลังภารกิจสำเร็จ ภาพเปรียบเทียบ Before & After ต่างกันลิบลับ ราวกับรีโนเวทได้ห้องน้ำใหม่

          คาทาริน่าเขียนข้อความปิดท้ายในคลิปวิดีโอระบุว่า "ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่ะคุณยาย" ด้วยความหวังว่าหลังจากนี้คุณยายจะมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยคิดว่าหากคุณยายได้เห็นห้องน้ำที่ได้รับการทำความสะอาดจนหมดจดแล้ว คุณยายจะมีแรงบันดาลใจอยากอาบน้ำต่อไปหลังจากนี้

ห้องน้ำสกปรก
ภาพจาก TikTok @aurikatariina

          สำหรับคาทาริน่า เธอเป็นคอนเทนครีเอเตอร์สายทำความสะอาด โดยคลิปวิดีโอของเธอล้วนเป็นการไปทำความสะอาดตามสถานที่สุดยอดสกปรกแทบจะทั้งนั้น และได้รับความนิยมบนโซเชียล จนถูกขนานนามว่า เป็นเจ้าแม่ทำความสะอาด แต่ละคลิปของเธอมีผู้ชมมากกว่าหลายล้าน ส่วนคลิปที่เธอไปความสะอาดห้องน้ำให้คุณยายนี้เป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจมาก มีผู้เข้าไปชมากถึง 67.7 ล้านครั้ง และกดถูกใจกว่า 4.5 ล้านครั้ง

          ชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปชื่นชมในความตั้งใจดีของเธอ แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกเป็นห่วงเรื่องสุขภาพอนามัยของเธอไม่น้อย เนื่องจากเห็นว่าเธอสวมใส่เพียงหน้ากากอนามัย และถุงมือป้องกันความสกปรกเท่านั้น แต่ไม่ได้สวมใส่ชุดป้องกันเชื้อโรคอื่น ๆ ที่รัดกุม เกรงว่าเธออาจจะได้รับอันตรายจากแหล่งเพาะเชื้อเช่นนี้ได้ อาจจะส่งผลกระทบให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาในภายหลัง 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Must Share News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอาสาล้างห้องน้ำฟรี ให้คุณยายที่ไม่ได้อาบน้ำ 3 ปี คนดูช็อก ภาพที่มีกลิ่น.. อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2566 เวลา 18:19:47 30,522 อ่าน
TOP
x close