อุ๊ย ! ครูจับโป๊ะแม่แอบทำการบ้านแทนลูก เฉลยแล้ว..เนียนขนาดนี้ พลาดตรงไหน ?

          เมื่อคุณแม่แอบทำการบ้านแทนลูก เจอครูเขียนคำเตือนมาอย่างดุอ่านแล้วขนลุกเลย นี่ครู ป.1 หรือหน่วยพิสูจน์หลักฐานกันแน่ ว่าแต่เขียนซะเนียนขนาดนี้ไปโป๊ะตรงไหน งานนี้มีเฉลย

ครูจับโป๊ะแม่แอบทำการบ้านแทนลูก
ภาพจาก TikTok @kru_p_bud

          ในช่วงลูกเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่าต้องมีผู้ปกครองที่แอบทำการบ้านให้ลูกกันแน่ ๆ แต่บอกเลยว่าถ้าไม่เนียนอาจจะโดนแบบนี้ โดยล่าสุด (14 มิถุนายน 2566) TikTok @kru_p_bud ของคุณครูชั้น ป.1 ได้มีการโพสต์ภาพการบ้านของนักเรียนที่ผู้ปกครองเขียนแทน แต่ไม่มีทางพลาดสายตาของครูไปได้ จนต้องเขียนเตือนว่า..  

          "การบ้านของน้องคุณแม่ห้ามทำให้น้องนะคะ น้องเขียนผิดครูไม่ว่าอะไรค่ะ ขอแค่ให้น้องฝึกรับผิดชอบในงานของตัวเองก็พอค่ะ สู้ ๆ ค่ะคุณแม่" ก่อนทิ้งท้ายแอบดุว่า "ถ้ามีครั้งต่อไป ครูจะให้แม่มาเรียนแทนน้องนะคะ"

ครูจับโป๊ะแม่แอบทำการบ้านแทนลูก
ภาพจาก TikTok @kru_p_bud

          งานนี้คุณครูยังบอกด้วยว่า "ไม่เนียน ไปเรียนมาใหม่ค่ะผู้ปกครอง", "นี่ครู ป.1 หรือหน่วยพิสูจน์หลักฐานกันแน่" ส่วนชาวโซเชียลก็เข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ บ้างก็งงว่าเนียนขนาดนี้ทำไมครูจับได้กันนะ สุดท้ายแล้วก็มีครูคนอื่น ๆ ออกมาเฉลยแทนว่า ถ้าดูลายเส้นน้ำหนักจะรู้เลยว่าเด็กหรือผู้ปกครองเขียนกันแน่

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @kru_p_bud
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ย ! ครูจับโป๊ะแม่แอบทำการบ้านแทนลูก เฉลยแล้ว..เนียนขนาดนี้ พลาดตรงไหน ? โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 21:06:44 24,712 อ่าน
TOP
x close