ฮอร์โมนส์พลุ่งพล่าน คู่รักนักเรียนเล่นขย่มริมระเบียง คิดว่ามุมลับตา ที่ไหนได้ฉากเด่น

         ฉาว คู่รักนักเรียนฮอร์โมนส์พลุ่งพล่าน แอบเล่นขย่มริมระเบียง คิดว่ามุมนี้ลับตาคน ที่ไหนได้กลายเป็นฉากเด่น

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

         วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลในไต้หวัน ได้แชร์ภาพเหตุการณ์น่าตกตะลึง เป็นภาพของคู่รักนักเรียนชายหญิงคู่หนึ่งแอบเล่นกิจกรรมรักร้อน ขึ้นนั่งตักขย่มกันอยู่ที่ร่มไม้ริมระเบียง โดยคิดว่าเป็นมุมลับตาคน แต่หารู้ไม่ว่ามันกลับกลายเป็นฉากเด่นหรา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง

         ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนช่วงเวลากลางวัน ภายในสถานที่แห่งหนึ่งในเมืองฝูโฮ่ว เมืองซินจู๋ ของไต้หวัน บริเวณดังกล่าวเป็นระเบียงบันไดบนชั้นสองนอกลานจอดรถ ฝ่ายชายนั่งลงไปกับพื้น ส่วนฝ่ายหญิงที่อยู่ในชุดกระโปรงขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่ที่บนตักของเขา โดยผู้ที่บันทึกภาพระบุว่า ทั้งสองไม่ได้นั่งตักกันเฉย ๆ แต่อยู่ในท่วงท่าการเคลื่อนไหว "ลักษณะแบบลูกสูบ"

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

         จากมุมที่คู่รักนักเรียนทั้งสองอยู่ มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาคิดว่าบริเวณนั้นจะเป็นมุมลับตา แต่มุมมองจากผู้ที่อยู่ไกลออกมาจะเห็นว่า บริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่ค่อนข้างโจ่งแจ้ง โดยเฉพาะเมื่อเป็นตอนกลางวันแสก ๆ และยิ่งพอซูมเข้าไปใกล้ ๆ ก็ทำให้สามารถเห็นกิจกรรมของทั้งสองได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ รายงานเผยว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ไม่ได้มีเพียงแค่รายเดียวด้วย

         พยานที่อยู่ในบริเวณนั้นรายหนึ่ง กล่าวเสียดสีติดตลกว่า "เด็กก็ยังเป็นเด็กฮอร์โมนส์พลุ่งพล่านเต็มสูบ"

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ถูกนำไปเผยแพร่และแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึง ชาวเน็ตพากันเข้าไปคอมเมนต์เขียนความคิดเห็นมากมาย โดยหลายคนแสดงออกถึงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคู่รักนักเรียนคู่นี้ และยังแสดงความเป็นกังวลใจแทนผู้ปกครองของพวกเขา

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮอร์โมนส์พลุ่งพล่าน คู่รักนักเรียนเล่นขย่มริมระเบียง คิดว่ามุมลับตา ที่ไหนได้ฉากเด่น โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 08:39:52 82,395 อ่าน
TOP
x close