ฉาวแรง ! ผอ. แอบแซ่บลูกน้องสาวรถขย่ม ช็อก...ผัวเธอมากับแม่ผัว เผ่นแน่บไม่ใส่ กกน.


           ผอ. แอบแซ่บลูกน้องสาว มีเซ็กส์เมามันกันบนรถ ก่อนช็อกเจอซีนแรง ถึงกับต้องรีบเผ่นแน่บโดยไม่ใส่กางเกงใน ผัวของเธอมาจัดการพร้อมแม่ผัว อยู่ไม่ได้แล้ว

คบชู้

           เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีเหตุการณ์สุดฉาวที่ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ของจีน กรณีของผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวะและเทคนิคการสื่อสาร ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน แอบไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับหญิงสาวที่เป็นลูกน้อง ซึ่งแต่งงานมีสามีแล้ว ก่อนที่จะถูกแฉวีรกรรมอย่างน่าอดสู เมื่อสามีและแม่ของสามีไปบุกถึงที่รถ ขณะที่ทั้งคู่กำลังเล่นบทรักสุดสวาท

           คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นว่า สามีและแม่สามีของฝ่ายหญิง ไปเจอภรรยาของเขากำลังมีเซ็กส์อยู่กับผู้อำนวยการเจ้านายของเธอบนรถ ซึ่งจอดอยู่ริมทางในที่มืด แม่สามีรู้สึกไม่พอใจมาก กล่าวด่าว่าลูกสะใภ้ ส่วนสามีของหญิงสาวก็พยายามถ่ายคลิปชายชู้ผู้มีตำแหน่งหน้าที่ เจ้าตัวรู้สึกอับอายรับไม่ได้พยายามเอามือปิดหน้า ก่อนที่จะทนอยู่ในรถต่อไปไม่ไหว รีบวิ่งหนีลงไปทั้งที่ท่อนล่างเปลือยเปล่าไม่ได้ใส่กางเกงใน

คบชู้

           เหตุการณ์สุดฉาวครั้งนี้กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปรุมประณามพฤติกรรมน่ารังเกียจ และเรื่องไม่จบเพียงแค่นั้น แม่สามีของหญิงสาว ได้เข้าร้องเรียนรายงานเรื่องนี้กับสถาบันการศึกษาต้นสังกัดของนายโจว ผู้อำนวยการรายดังกล่าว รายงานเผยว่า เขาถูกตั้งคณะกรรมการสอบวินัยและอาจถูกพิจารณาให้ออกจากตำแหน่ง ด้านเจ้าตัวยอมรับผิดและขอโทษสามีของฝ่ายหญิง พร้อมทั้งยินดีจะจ่ายเงินค่าชดเชยให้

คบชู้

           อย่างไรก็ตาม ด้านสามีของฝ่ายหญิงไม่ยอมรับคำขอโทษ และไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เขายังคงประสานงานติดต่อกับคณะกรรมการสอบสวน และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามความคืบหน้า โดยหวังว่าผู้อำนวยการที่มาเล่นชู้กับภรรยาของตนนั้นจะต้องได้รับโทษอย่างเหมาะสม ไม่เพียงแค่ปลดออกจากตำแหน่ง หรือตัดเงินเดือนแบบง่าย ๆ แต่เขาจะต้องถูกให้ออกจากแวดวงการศึกษาตลอดไป ในขณะที่ทางหน่วยงานการศึกษายืนยันว่า จะดำเนินการเรื่องนี้อย่างถูกต้องตามระเบียบ  

           ทั้งนี้ทั้งนั้น รายงานไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดเกี่ยวกับสถานการณ์ของฝ่ายสามีและภรรยาของเขา ว่าหลังจากเรื่องราวฉาวโฉ่ถูกเปิดโปงเช่นนี้ พวกเขาได้ดำเนินการอย่างไรต่อไป มีการฟ้องร้องทางกฎหมาย หรือหย่ากันหรือไม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวแรง ! ผอ. แอบแซ่บลูกน้องสาวรถขย่ม ช็อก...ผัวเธอมากับแม่ผัว เผ่นแน่บไม่ใส่ กกน. อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 13:27:06 87,422 อ่าน
TOP
x close