พี่สาวกลุ้มใจ ประกาศหาเมียให้น้องชาย เปิดห้องปุ๊บวงแทบแตก แซวยับ ทายาทพระบิดา !


           พี่สาวสุดจะทนน้องชาย อยู่ในบ้านปล่อยห้องมีสภาพแบบนี้ อัดคลิปแกงประกาศหาเมียมาช่วยหน่อย ด้านชาวเน็ตแซว ลูกชายพระบิดา ชัด ๆ

           เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องกลุ้มใจหนุ่ม ๆ หลายคนสำหรับเรื่องหัวใจ หลังโสดมาตั้งนานทำไมถึงยังไม่มีแฟนเสียที ซึ่งบางครั้งหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้รักสะดุดอาจอยู่ใกล้ตัวก็เป็นได้

ห้องสกปรก
ภาพจาก TikTok @wanwan1711

           วันที่ 18 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้ TikTok @wanwan1711 ลงคลิปขึ้นข้อความว่า "ประกาศตามหาเมียให้น้อง" ก่อนจะพาไปดูห้องของน้องชาย แต่เมื่อสำรวจไปเรื่อย ๆ ก็ต่างเจอกับภาพที่แทบไร้ซึ่งความสะอาด ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาคนเป็นพี่สาวเหนื่อยใจมากจริง ๆ

ห้องสกปรก
ภาพจาก TikTok @wanwan1711

           จากคลิปพอเปิดห้องเข้าไปก็เจอกับชามอาหารซึ่งมีปลา 2 ชิ้นวางอยู่ ไม่แน่ใจว่าถูกทิ้งไว้นานแค่ไหน ส่วนมุมห้องก็เต็มไปด้วยซองบะหมี่ เครื่องปรุง จานชาม ขวดน้ำ ถูกกองไว้ ตัดมาที่เบาะข้างเตียงก็มีทั้งเสื้อ กางเกงไม่ได้ซัก กองเอาไว้ ข้าง ๆ เตียงก็มีถุงต่าง ๆ มีขวด ถูกโยนทิ้งไว้ ส่วนสภาพที่นอน หมอน ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ทำความสะอาดมานาน ส่วนหลังห้องก็ขยะเกลื่อนเช่นกัน

           พี่สาวอัดคลิปพูดเป็นภาษาอีสาน งานนี้ถึงกับบ่นน้องชายไม่หยุดปาก พร้อมเชิญชวนว่า สาวคนไหนอยากมาเป็นเมียน้องชายให้รีบมาได้เลย มาล้างจานล้างชามให้เขาหน่อย พร้อมแคปชั่นว่า "ควรทำยังไงกะมันดี #น้องชาย #ดื้อ #สกปรก #โสดนะ #อยากมีแฟน"

ห้องสกปรก
ภาพจาก TikTok @wanwan1711

           หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลกว่า 2.1 ล้านวิว โดยชาวเน็ตได้เห็นถึงกับยอมใจในความสะอาดอันน้อยนิด พร้อมกับแซวว่านี่คือลูกชายพระบิดา สุดงงเลยว่าอยู่ในห้องนี้ไปได้อย่างไร แต่บางมุมก็สร้างแรงใจให้กับหนุ่ม ๆ หลายคน เพราะแค่ได้เห็นคลิปนี้ ห้องตัวเองที่ว่ารก จู่ ๆ กลับดูสะอาดขึ้นมาทันที

ห้องสกปรก

ห้องสกปรก

ห้องสกปรก

ห้องสกปรก

ห้องสกปรก

ห้องสกปรก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวกลุ้มใจ ประกาศหาเมียให้น้องชาย เปิดห้องปุ๊บวงแทบแตก แซวยับ ทายาทพระบิดา ! โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 16:58:48 45,902 อ่าน
TOP
x close