น้องโมจิ แมวซนเจนใหม่ โชว์สกิลอุกกาบาต ร่วงชั้น 5 ไม่เป็นไร ส่วนรถกระจกแตกยับ


           น้องโมจิ แมวเล่นซนร่วงชั้น 5 หอพัก เจ็บแค่เล็กน้อย ส่วนรถด้านล่างกระจกแตก เจ้าของอ่วมชดเชยวุ่น ต้องรีบหาที่พักปลอดภัยเลี้ยง

แมวตกใส่รถ
ภาพจาก TikTok @bambie_oum

           ไม่นานมานี้เพิ่งมีเหตุการณ์ที่แมวไทยสร้างเรื่องดังไปไกลระดับโลก กับ กรณี เจ้าชิฟู แมวหนัก 8.5 กิโลกรัม พลัดตกจากชั้น 6 คอนโด ร่วงไปกระแทกกระจกหลังรถเก๋งจนแตก แต่แมวกลับแทบไม่เป็นอะไร ซึ่งถือเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้พบเห็นกันได้ง่าย ๆ


แมวตกใส่รถ
ภาพจาก TikTok @bambie_oum

           ล่าสุด (19 มิถุนายน 2566) ผู้ใช้ TikTok @bambie_oum หรือ แบมบี้ ออกมาแชร์ประสบการณ์หวาดเสียว เมื่อแมวเหมียวที่เลี้ยงไว้ อย่าง เจ้าโมจิ แมวอ้วนวัย 1 ปี 6 เดือน พลัดตกระเบียงห้องจากชั้น 5 ร่วงตกใส่รถกระบะจนร้าว โชคดีที่น้องไม่เป็นอะไรมาก ส่วนเธอซึ่งเป็นเจ้าของถึงกับต้องรับผิดชอบอ่วมแทน

           เจ้าของคลิปลงแคปชั่นว่า "เห็นข่าวแมวคนอื่นตกคอนโด แต่มาวันนี้แมวเราตกมาใส่รถ เขาโดนจ่ายค่าประกัน 10,000 พี่ประกันลด 7,000 ขอปิด 6,000 เขาตกลง พี่เจ้าของรถใจดีมาก ไม่คิดค่าเสียเวลา ค่ารถจอดซ่อม"

แมวตกใส่รถ
ภาพจาก TikTok @bambie_oum

           หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลกว่า 3 แสนวิว งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันแซวเจ้าของเพียบ บ้างบอกว่า เลี้ยวแมวต้องเตรียมเงินไว้เยอะ ๆ หรือพอเห็นข่าวแมวตกใส่รถแตกบ่อย ๆ ก็ชักจะระแวง หรือว่าแมวมันจะกลายเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดแล้วใช่ไหม

           ต่อมา เจ้าของแมวอัปเดตอาการล่าสุด น้องคางเป็นแผล ขี่ตุ๊กตาซ่าเหมือนเดิม ขอบคุณที่เป็นห่วงน้อง น้องไม่ซึม มีแต่ทาสซึมแทน ตอนนี้ทาสกำลังดูคอนโดที่มีกรงเหล็กพร้อม จะย้ายไปสิ้นเดือนนี้รอห้อง อีกอย่างทาสเพิ่งย้ายมาที่นี่ 10 กว่าวันเอง มันกะทันหันไปหน่อย ก่อนหน้านี้เธอไว้ใจน้อง คิดว่าน้องคงไม่ตกลงมา เป็นความประมาทล้วน ๆ โชคดีที่น้องปลอดภัย

แมวตกใส่รถ
ภาพจาก TikTok @bambie_oum

แมวตกใส่รถ
ภาพจาก TikTok @bambie_oum

แมวตกใส่รถ

แมวตกใส่รถ

แมวตกใส่รถ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโมจิ แมวซนเจนใหม่ โชว์สกิลอุกกาบาต ร่วงชั้น 5 ไม่เป็นไร ส่วนรถกระจกแตกยับ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 16:14:27 33,051 อ่าน
TOP
x close