เปิดปฏิบัติการตะครุบป๋าต้น ลวงสาวบังคับสวิงกิ้ง ถ่ายคลิปแบล็กเมล เจอไม้นี้เข้าไปจอดเลย


            รวบป๋าต้น ลวงหญิงผ่านแอปฯ หาคู่ มีเซ็กส์ถ่ายคลิปแบล็กเมล จับเหยื่อสวิงกิ้งนับสิบจนทนไม่ไหวต้องหนีออกมา แล้วตำรวจสวมรอยเป็นเหยื่อเข้าไปแทน
หลอกลวง ผู้หญิง สวิงกิ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ToKo

           เมื่อวานนี้ (20 มิถุนายน 2566) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังจับกุมนายอนันตพล หรือป๋าต้น (สงวนนามสกุล) วัย 48 ปี ที่ห้องพักเลขที่ 2705 บ้านสวยอพาร์ทเมนท์ ต.บางกะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมกับหมายจับ 3 ข้อหา ดังนี้

           1. ค้ามนุษย์จากการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยข่มขู่ หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ

           2. เพื่อสนองความใคร่ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง โดยข่มขู่ หลอกลวง ข่มขืนใจด้วยวิธีการใดๆ

           3. ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ

หลอกลวง ผู้หญิง สวิงกิ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ToKo

ต้นสายปลายเหตุของคดี


           สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มต้นจากวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นหญิง 3 คนเข้าแจ้งความตำรวจ บก.ปคม. ให้จับกุมชายไทยซึ่งรู้จักผ่านแอปฯ หาคู่ หลังถูกหลอกให้ยอมไปมีเพศสัมพันธ์และถูกแอบถ่ายวิดีโอแบล็กเมลเรียกเงิน รวมถึงยังถูกบังคับให้หลับนอนแบบสวิงกิ้ง ตามโรงแรมต่าง ๆ กับผู้ชายนับสิบคนนานเป็นสัปดาห์ ถ้าไม่ทำก็จะถูกปล่อยคลิปประจาน จนต้องยอมทำ

           สุดท้ายผู้เสียหายทนไม่ไหว จึงออกอุบายหนีมาแจ้งความ ส่วนทางตำรวจก็เข้าไปสอบสวน พบว่า คนร้ายรายนี้ มักมีพฤติกรรมโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ หลอกลวงคนในออนไลน์ว่าเป็นคนมีฐานะ พร้อมเลี้ยงดูผู้เสียหายเป็นรายเดือน เดือนละ 2-3 หมื่นบาท เมื่อเหยื่อหลงเชื่อก็จะนัดไปมีเพศสัมพันธ์ตามห้องพักต่าง ๆ และถูกแอบถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ เอามาแบล็กเมลตอนหลัง

หลอกลวง ผู้หญิง สวิงกิ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ToKo

           พ.ต.อ. ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. กล่าวว่า พฤติกรรมของนายอนันตชัย ถือเป็นการค้ามนุษย์จากการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี จึงรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ วางแผนให้ตำรวจหญิงแฝงตัวเป็นเหยื่อ ยอมไปหาคนร้ายตามนัด แล้วก็มอบตัว ส่วนผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ

           จากการตรวจสอบประวัตินายอนันตชัย พบว่า ก่อคดีมาอย่างโชกโชน เคยถูกตำรวจกองปราบปรามจับเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 หลังอ้างตัวเป็นทหาร หลอกคบหาหญิงสาวรายหนึ่งผ่านแอปฯ หาคู่ แล้วก็ขโมยเอารถยนต์ แหวนเพชรของเหยื่อไปขาย รวมถึงเคยต้องโทษปี 2545 และ 2560 ในคดีลักทรัพย์ กับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปฏิบัติการตะครุบป๋าต้น ลวงสาวบังคับสวิงกิ้ง ถ่ายคลิปแบล็กเมล เจอไม้นี้เข้าไปจอดเลย อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2566 เวลา 10:18:07 20,986 อ่าน
TOP
x close