สาวแต่งตัวดี เปิดห้องไปสุดยี้ เจ้าของจะร้องไห้ จ้างแม่บ้านเป็นหมื่น ยังไม่มีใครทำ

           เจ้าของหอแทบร้อง ให้นักศึกษาสาวเช่าห้อง 2 ปี เปิดเข้าไปดูเจอสภาพนรกแตก อยากรู้อยู่ไปได้ไง ยอมจ่ายเป็นหมื่นจ้างคนทำความสะอาด ยังไม่มีใครรับงาน

ห้องเช่า สกปรก
ภาพจาก Docbao

           ในขณะที่คนหนุ่มสาวขยันดูแลตัวเองให้ดูดี แต่งตัวอย่างสวยงามออกมาเข้าสังคมหรือไปเรียน ใครเลยจะรู้ว่าคนแต่งตัวดี ๆ ที่เราอยู่นั้น อาจใช้ชีวิตอยู่ในสภาพที่ยากจะจินตนาการ บ้างก็มีนิสัยซกมกหนักจนเกินกว่าที่คนอื่น ๆ จะทนไหว

           ขณะที่ล่าสุด (20 มิถุนายน 2566) เว็บไซต์ Docbao มีรายงานกรณีของเจ้าของห้องเช่ารายหนึ่งในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ที่อยากจะร้องไห้เมื่อได้เห็นสภาพห้องที่ผู้เช่ารายหนึ่งทิ้งไว้ หลังมาเช่าอยู่ได้เพียง 2 ปี เพราะห้องเช่านี้ได้กลายสภาพเป็นเหมือนกองขยะ แทบจะไร้ที่เดิน จนอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอคนนี้ใช้ชีวิตอยู่เข้าไปได้ยังไง 

           ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยความโสโครกระดับนี้ เจ้าของห้องเช่ายอมที่จะเสนอเงินร่วม 10 ล้านดอง หรือราว 1.4 หมื่นบ้าน เพื่อจ้างคนมาทำความสะอาด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีใครยอมรับงาน จนท้ายที่สุดเขาก็ต้องเข้ามาจัดการเคลียร์ห้องด้วยตัวเอง

           จากภาพของห้องที่ถูกโพสต์บนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นสภาพห้องเช่าที่เต็มไปด้วยขยะกองสุมอยู่ทุกที่ มีทั้งเศษอาหาร จานที่ไม่ได้ล้าง ขวดน้ำ เสื้อผ้า และขยะอีกมากมายในห้อง บนเตียงนอนนั้นก็อยู่ในสภาพสุดจะทน ทั้งผ้าห่ม ปลอกหมอน และผ้าปูเตียง อยู่ในสภาพดำปี๋ราวไม่เคยทำความสะอาด ในห้องน้ำก็เต็มไปด้วยถุงขยะมากมาย และเศษขยะที่หล่นกระจายเต็มพื้น

ห้องเช่า สกปรก
ภาพจาก Docbao

           เจ้าของห้องเผยว่า ห้องนี้ถูกเช่าอยู่โดยสาวนักศึกษาอายุ 23 ปี เธอเช่าอยู่ 2 ปี และเพิ่งจะย้ายออกไป ทิ้งให้เขาต้องมาทนอยู่กับความยุ่งเหยิงที่เธอทิ้งไว้

           "ผมมันจะเห็นภาพแบบนี้ใน TikTok และเฟซบุ๊กครับ แต่ตอนนี้เพิ่งจะเคยเจอกับตัว" เจ้าของห้องเผย และชี้ด้วยว่าตอนที่มาแจ้งย้ายออก สาวคนนี้ยังมาขอเงินมัดจำคืนด้วย

           ทั้งนี้ เจ้าของห้องต้องใช้เวลานานถึง 6 ชั่วโมงในการทำความสะอาด ขนขยะไปทิ้งถึง 18 ถุง อย่างไรก็ตาม หลังทำความสะอาดเสร็จแล้ว สาวที่เช่าห้องได้กลับมาแล้วถามว่า "อ้าว ข้าวของฉันไปไหน ทำไมคุณโยนของฉันออกไป จ่ายคืนมาให้ฉันเลย"

ห้องเช่า สกปรก
ภาพจาก Docbao

           เจอแบบนี้ทำเอาเจ้าของห้องถึงกับมึน พร้อมบอกเลยว่าหลังจากนี้ไปเขาจะต้องตรวจสอบสัญญาเช่าให้ดี และหมั่นมาตรวจสภาพห้องเช่าทุก ๆ เดือนแล้ว จะได้ไม่ต้องพบเจอกับอะไรแบบนี้อีก  

           ทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นสภาพห้องที่นักศึกษาสาวทิ้งไว้ ต่างก็สยองไปตามกัน โดยบางคนถึงกับบอกเลยว่า "แค่ดูรูปก็ได้กลิ่น เธออยู่แล้วไม่คันเหรอ ?"

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ห้องเช่า สกปรก
ภาพจาก kenh14.vn

ห้องเช่า สกปรก
ภาพจาก kenh14.vn

ห้องเช่า สกปรก
ภาพจาก kenh14.vn

ขอบคุณข้อมูลจาก Docbao, kenh14.vn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งตัวดี เปิดห้องไปสุดยี้ เจ้าของจะร้องไห้ จ้างแม่บ้านเป็นหมื่น ยังไม่มีใครทำ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2566 เวลา 16:47:38 36,696 อ่าน
TOP
x close