ตะลึงตาค้าง สาวแก้ผ้าวิ่งตากฝน ตามไปขวางรถ คนเฉลยที่มาเดือด ถูกฟันแล้วหนี

 
         ตะลึงทั้งถนน สาวแก้ผ้าตากฝนวิ่งตามรถ โดดขึ้นเกาะฝากระโปรงหน้า ไม่แคร์สายตาใครจะมอง คนเฉลยที่มา ที่แท้ถูกหนุ่มฟันแล้วหนี รีบไล่ตาม ผ้าไม่ทันใส่
แก้ผ้ากลางถนน
ภาพจาก Next Apple

          วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล มีรายงานกรณีที่สร้างความแตกตื่นบนท้องถนน เมื่อหญิงจีนรายหนึ่งได้วิ่งฝ่าฝนเพื่อตามไปหยุดรถคันสีขาว ก่อนจะกระโจนตัวขึ้นไปเกาะฝากระโปรงหน้ารถไว้ ไม่ยอมให้รถคันนี้หรือคนบนรถหนีไปไหน ไม่สนใจทุกสายตาที่มองมาอย่างตื่นตะลึง และไม่แคร์แม้ตัวเองจะอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน

          ภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ของจีน เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยที่มาของสถานการณ์แปลกประหลาดดังกล่าว ที่แท้เป็นเพราะหญิงรายนี้ต้องการจะเข้ามาหยุดผู้ชายเลว ๆ ที่คิดจะหนีไปหลังเพิ่งมีอะไรกับเธอไปหมาด ๆ นั่นเอง

แก้ผ้ากลางถนน
ภาพจาก Next Apple

          กลายเป็นว่าหลังจากชายหญิงคู่นี้พากันไปมีเซ็กส์ ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายกลับฉวยโอกาสที่หญิงสาวหลับ ทำการเรียกรถผ่านแอปฯ แท็กซี่ ก่อนจะหนีออกมาด้วยความเร่งรีบ ตั้งใจที่จะฟันแล้วทิ้ง ขณะที่ฝ่ายหญิงเมื่อรู้ตัวก็โกรธจัด รีบวิ่งตามออกไปโดยยังไม่ทันได้สวมเสื้อผ้า
 
          ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก หญิงสาวไม่ยอมปล่อยหนุ่มคู่ขาไป และยังทิ้งตัวลงบนฝากระโปรงหน้ารถ เรียกว่าใช้ทั้งตัวเพื่อขัดขวาง สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คนที่ละแวกนั้นล้วนหันมามอง อย่างไรก็ตาม คนที่ปล่อยภาพไม่ได้เผยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไหน และเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น


แก้ผ้ากลางถนน
ภาพจาก Next Apple  
แก้ผ้ากลางถนน
ภาพจาก Next Apple

แก้ผ้ากลางถนน
ภาพจาก Next Apple

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงตาค้าง สาวแก้ผ้าวิ่งตากฝน ตามไปขวางรถ คนเฉลยที่มาเดือด ถูกฟันแล้วหนี โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 12:27:16 67,721 อ่าน
TOP
x close