ลองเช็กเจลอาบน้ำในโรงแรม สะพรึงสีขาวขุ่นแยกชั้น ดมแล้วมีกลิ่นคาว หวั่นเป็นอสุจิ !


          ลูกค้าโรงแรมเอะใจ ขวดเจลอาบน้ำแปลก ๆ เปิดมาเช็กเจอสีขาวขุ่นแยกชั้น แถมมีกลิ่นคาวขนลุก หรือที่เคยมีคนเตือนจะจริง

เจลอาบน้ำโรงแรม
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 29 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้โพสต์แชร์ภาพ พร้อมเล่าประสบการณ์สุดสะพรึงชวนขนลุก ภายหลังจากไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขาพบว่าขวดสบู่เจลอาบน้ำแบบเติมที่อยู่ภายในห้องน้ำ มีลักษณะแปลก ๆ เหมือนมี "สิ่งแปลกปลอมต้องสงสัย" เจือปนอยู่ด้านใน

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ผู้ใช้บริการโรงแรมรายนี้เผยว่า เมื่อเข้าไปในห้องน้ำ เขาพบขวดเจลอาบน้ำแบบเติมบรรจุอยู่ในขวดสีดำ แต่เนื่องจากมองไม่เห็นส่วนผสมด้านในจึงลองเทมันออกมาใส่ในขวดสีใสและนำกับแสงสว่าง ก่อนที่จะเห็นว่า ภายในมีก้อนที่ขาวขุ่นที่จับตัวแยกชั้นอยู่ และที่ด้านใต้ของสีขาวขุ่นนั้น ก็มีสีเหลืองและฟองปนอยู่ด้วย และที่น่าสะพรึงยิ่งกว่านั้นคือมีกลิ่นคาว สงสัยว่ามันอาจจะเป็น "น้ำอสุจิ"

เจลอาบน้ำโรงแรม
ภาพจาก Weibo

          ลูกค้าโรงแรมรายดังกล่าวได้ร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องสุขอนามัยและความสะอาดไปยังผู้ดูแลที่พัก แต่ก็ยังไม่ได้รับคำถาม จากนั้นภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวกล่าวเป็นประเด็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ ทางสื่อท้องถิ่นก็ได้ติดต่อไปยังโรงแรมดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ทางผู้ดูแลตอบกลับเพียงว่า กำลังตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และขณะนี้ได้ส่งเรื่องให้กับฝ่ายบริหารของทางโรงแรมแล้ว

เจลอาบน้ำโรงแรม
ภาพจาก Weibo

          ด้านชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนใหญ่กล่าวในทำนองเดียวกันว่าน่าขยะแขยงน่า ดูอย่างไรก็ก็ไม่ใช่เจลอาบน้ำ หรือสบู่เหลวอย่างแน่นอน มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะเป็นน้ำอสุจิ หรือของเหลวบางอย่างจากร่างกายมนุษย์ตามที่เจ้าของโพสต์สงสัย

          "เจลอาบน้ำอะไร ทำให้ฉันขนลุกมากมาก"
          "เห็นแล้วอยากจะอ้วก"
          "ชัดเลยไม่ใช่สบู่เหลวแต่เป็นของเหลวอย่างอื่น"
          "ลองไปตรวจ DNA ดู จะได้รู้ว่าเจ้าของเป็นใคร"
          "ฉันไม่กล้าใช้ของในโรงแรมจริง ๆ"

เจลอาบน้ำโรงแรม
ภาพจาก Weibo

          โดยก่อนหน้านี้เมื่อไม่นาน เพิ่งจะมีประเด็นที่สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์ไม่น้อย ภายหลังจากมีอดีตผู้จัดการโรงแรมในต่างประเทศ ได้ทำคลิปออกมาเตือนถึงของ 2 สิ่งในห้องพักที่ไม่ควรนำมาใช้เด็ดขาด ได้แก่ ขวดใส่สบู่และแชมพูแบบเติม และเครื่องชงกาแฟ หรือเครื่องต้มน้ำ ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวล่าสุดนี้ นั่นความความว่า คำเตือนที่ว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องเกินจริง...  

          อ่านเพิ่มเติม : เตือนใจสายเที่ยว อดีตผู้จัดการโรงแรมบอกเอง ของ 2 อย่างในห้อง อย่าใช้เด็ดขาด !

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลองเช็กเจลอาบน้ำในโรงแรม สะพรึงสีขาวขุ่นแยกชั้น ดมแล้วมีกลิ่นคาว หวั่นเป็นอสุจิ ! โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 08:58:40 38,072 อ่าน
TOP
x close