x close

ฉาว นักพากย์ดังวัย 70 นอกใจเมีย กินตับแฟนคลับวัย 33 จนท้อง - บังคับทำแท้ง

 

               ฉาว นักพากย์ดังวัย 70 ถูกแฉกินตับแฟนคลับวัย 33 ลอบคบกัน 4 ปีครึ่ง แม้มีภรรยาแล้ว สุดท้ายยอมรับ ทำชู้ท้องแล้วไม่รับ บังคับทำแท้ง ทำร้ายร่างกายจริง

 นักพากย์ดัง
ภาพจาก X @torushome

             วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Bunshun มีรายงานข่าวอื้อฉาวสะเทือนวงการนักพากย์ของญี่ปุ่น เมื่อ โทรุ ฟุรุยะ (Toru Furuya) นักพากย์ดังระดับตำนาน วัย 70 ปี ถูกเปิดโปงเรื่องที่แอบมีความสัมพันธ์กับแฟนคลับสาวซึ่งอายุน้อยกว่าถึง 37 ปี แม้ตัวเองจะแต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่กินเวลานานถึง 4 ปีครึ่ง แต่ที่สิ่งที่ฉาวโฉ่ยิ่งไปกว่านั้นคือพบว่าระหว่างที่เดตกัน ทั้งคู่มีการทะเลาะกันจนถึงขั้นที่ฟุรุยะลงไม้ลงมือกับฝ่ายหญิง แถมยังบังคับให้เธอทำแท้งด้วย

             สำหรับ โทรุ ฟุรุยะ เป็นนักพากย์ชื่อดังที่ฝากผลงานในวงการอนิเมะมาเนิ่นนาน โดยตัวละครที่เขาเคยพากย์เสียงนั้น เช่น หน้ากากทักซิโด้ ในเรื่อง Sailor Moon, หยำฉา จากเรื่อง Dragon Ball รวมถึงตัวละครที่ทำให้เขายิ่งได้รับความนิยมสุด ๆ อย่าง อามุโร่ โทรุ หรือ ฟุรุยะ เรย์ จากเรื่อง Detective Conan  

             อย่างไรก็ตาม ชื่อของนักพากษ์รายนี้กลายมาเป็นอื้อฉาวขึ้นมา หลังมีการเปิดโปงเรื่องการคบชู้กับแฟนคลับสาว โดยฝ่ายหญิงซึ่งใช้นางแฝงว่า A เผยกับสื่อว่า เธอเป็นแฟนอนิเมะเลยรู้จักชื่อของฟุรุยะอยู่ก่อนแล้ว แต่เพิ่งจะมาเป็นแฟนคลับของเขาตอนที่ได้ยินเสียงพากษ์ของเขาในบท อามุโร่ โทรุ เมื่อปี 2559 กว่าจะรู้ตัวเธอก็เข้าไปชมโคนันเดอะมูฟวี่ในโรงภาพยนตร์อีกหลายต่อหลายครั้ง และตื้นตันกับการให้เสียงของเขาจนน้ำตาไหล

             เดิมเธอให้การสนับสนุนในฐานะแฟนคลับ โดยมีการส่งจดหมายและของขวัญผ่านทางต้นสังกัดของฟุรุยะ จนกระทั่งวันปีใหม่เมื่อปี 2562 เธอก็ได้รับข้อความจากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ส่งมาว่า "ผมคือโทรุ ฟุรุยะ ขออภัยที่ส่งข้อความมากะทันหัน"

             จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มใกล้ชิดขึ้นจนมีความสัมพันธ์เกินเลยกว่าแฟนคลับกับนักพากย์ หลายครั้งที่ฟุรุยะจะใช้น้ำเสียงของอามุโร่ กระซิบกับเธอ ทำให้ฝ่ายหญิงยิ่งหลงใหล แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อฝ่ายหญิงพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ในปี 2564 บางครั้งทั้งคู่มีการโต้เถียงกันถึงขั้นที่ฟุรุยะลงไม้ลงมือกับเธอ เขายืนกรานไม่หย่ากับภรรยา และสั่งให้ฝ่ายหญิงทำแท้ง จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ยุติความสัมพันธ์กันในช่วงปลายปี 2566

 นักพากย์ดัง
ภาพจาก X @torushome

             หลังตกเป็นประเด็นอื้อฉาว ต่อมาฟุรุยะก็ยอมออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเพิ่มเติม รวมถึงโพสต์แถลงการณ์ขอโทษผ่านทาง X โดยระบุว่า เขาอยากขออภัยและเผยถึงบาปครั้งใหญ่ที่ได้กระทำลงไป และยอมรับว่าตัวเองมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับแฟนคลับสาวเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง จนถึงเดือนกันยายน 2566  

             ฟุรุยะอ้างว่าเขารู้สึกหลงใหลแฟนคลับสาวที่คอยสนับสนุนเขาอย่างจริงใจ โดยเขาเป็นฝ่ายติดต่อไปและเริ่มมีความสัมพันธ์กับเธอ เขายอมรับว่าระหว่างที่คบกัน มีครั้งหนึ่งที่ทั้งคู่ทะเลาะกันและเขาก็อดไม่ได้ที่จะเงื้อมือทำร้ายเธอ มันเป็นสิ่งเลวร้ายที่สุดที่เขากระทำในฐานะผู้ใหญ่และมนุษย์

             เขายังทำความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัยด้วยการบังคับให้เธอทำแท้ง เขาต้องขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความเจ็บปวดอย่างลึกซึ้งทั้งร่างกายและจิตใจ คำขอโทษคงไม่อาจเพียงพอต่อการทรยศความไว้ใจของแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนเขามานานหลายปี สำหรับการที่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง เจ็บปวด และทำให้ตัวละครของเขาต้องมัวหมอง เขายังทรยศความไว้ใจของทุกคนที่เกี่ยวข้องและสร้างปัญหาให้อย่างมาก ทั้งนี้ เขาพร้อมที่จะเผชิญบทลงโทษใด ๆ และต้องขอโทษจริง ๆ

 นักพากย์ดัง
ภาพจาก X @torushome


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Bunshun, X @torushome








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว นักพากย์ดังวัย 70 นอกใจเมีย กินตับแฟนคลับวัย 33 จนท้อง - บังคับทำแท้ง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:06:35 11,445 อ่าน
TOP