x close

คนสนิท เผยอาการชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ล่าสุด หลังเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ฟังแล้วแอบเศร้า


          เผยอาการป่วยชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ล่าสุดเป็นอย่างไร หลังจากนักการเมืองดังไปถามไถ่ เอามาบอกให้หายคิดถึง ตอนนี้รักษาประคองอาการเท่านั้น

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

          จากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ประกาศออกมาว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ก่อนที่จะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อรักษาตัวตั้งแต่ปลายปี 2566 กระทั่งมีข่าวลือในช่วงเดือนมีนาคม ที่่ผ่านมาว่า นายชูวิทย์เสียชีวิต แต่ทางต๊ะ ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาว ก็สยบข่าวลือด้วยการลงภาพคู่กับคุณพ่อ


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ

          วันที่ 16 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ของนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นักการเมืองชื่อดัง มีการโพสต์ถึงอาการของนายชูวิทย์ล่าสุด หลังจากที่ผ่านมาอีก 3 เดือนว่า ตนได้ไลน์ไปคุยกับนายชูวิทย์ ถามไถ่ถึงอาการจนทราบว่า ตอนนี้รักษาแบบประคับประคอง

          ขณะเดียวกัน นายชูวิทย์ก็ถามว่า ตนจะเล่นการเมืองต่อไหม ตนก็ตอบไปว่า ตนวางมือจากวงการแล้ว ซึ่งนายชูวิทย์ก็ตอบกลับว่า ดีแล้ว เพราะการเมืองยุคนี้ใช้เงินเยอะขึ้น ไม่เหมาะกับตน ที่ตนโพสต์มาทั้งหมด เพื่อต้องการให้ทุกคนหายคิดถึงนายชูวิทย์เท่านั้น

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนสนิท เผยอาการชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ล่าสุด หลังเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ฟังแล้วแอบเศร้า อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2567 เวลา 12:31:16 49,110 อ่าน
TOP