x close

วินต้น TIkTok กลายเป็นคนเร่ร่อน จากนั่งเรือยอชต์ ตอนนี้นอนเพิงสังกะสี เผยมาถึงจุดนี้ได้ไง

          ทุกคนตกใจ วินต้น ดาว TIkTok ที่มีผู้ติดตามกว่า 7 แสนราย ขายสบู่ Winton ทำคอนเทนต์สอนขายของ ตอนนี้มีคนไปเจอว่าเป็นคนเร่ร่อน นอนตามเพิงสังกะสี ต้องเอาเงินเข้าช่วยเหลือ เกิดอะไรขึ้น

วินต้น TIkTok
ภาพจาก winton_tiktok

          กำลังเป็นที่ฮือฮาสุด ๆ ในตอนนี้ เมื่อมีคนไปพบว่า วินต้น ดาว TikTok แห่งช่อง Winton_tiktok จากอดีตที่เคยเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ก็มาสู่การเป็นดาว TikTok ทำรายได้จากคอนเทนต์จนมีคนรู้จัก และทำให้มีหน้าที่การงานดี ทำคลิปแต่ละคลิปคนดูเป็นแสนเป็นล้านวิว จนสร้างรายได้มหาศาล และเจ้าตัวก็ทำคลิปสอนการไลฟ์ สอนการขายของ สอนการทำธุรกิจ รวมทั้งยังมีสบู่และร้านเป็นจของตัวเอง แต่มาในตอนนี้ กลับมีคนเห็นว่าวินต้น กลายเป็นคนเร่ร่อนไปแล้ว

          ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของวินต้น เคยมีทั้งคลิปที่สอนคนทำธุรกิจ สอนไลฟ์ เปิดร้านขายของ ขึ้นเรือยอชต์ รวมไปถึงการประกาศไว้ว่า ตอนนี้ตนกำลังสร้างระบบ และภายใน 3-5 เดือน หากระบบประสบความเร็จ ตนจะขับรถเบนซ์ให้ดู และต่อมาวินต้นก็ไลฟ์ในรถเบนซ์ E350 และในตอนนั้นวินต้นก็ใส่ทองเส้นใหญ่ ใส่สูท มีลูกน้องล้อมหน้าล้อมหลัง มีการทำคอนเทนต์แพ็กของแพ็กสินค้า มีสินค้าต่าง ๆ ออกมามากมาย

วินต้น TIkTok
ภาพจาก winton_tiktok

          คลิปสุดท้ายของวินต้นคือเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ที่วินต้นไปเล่นกีตาร์เพลง ไม่เคยของ 25 Hours และจากนั้นเป็นเวลาเดือนกว่า ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใน TikTok ของวินต้นอีกเลย

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีคนมาพบว่า ชีวิตที่เคยหรูหราของวินต้น วันนี้เจ้าตัวกลายเป็นคนเร่ร่อน ต้องปลูกเพิงนอนอยู่ริมทาง จากที่เคยมีออร่านักธุรกิจ ตอนนี้ไม่เหลืออะไร วินต้นบอกว่า ปกติตนมีพลังเวลาออกกล้อง ตนมักจะให้กำลังใจคนอื่น แต่ก็กลับมาเป็นเอง ตนทำพลาดเอง ไม่โทษใคร ตนไม่ได้อยากทำอะไร ตนพยายามที่จะปั้นตัวเองให้มีคนรู้่จัก สร้างรายได้ แต่แล้วชีวิตก็ดิ่งลง ๆ ตนทำงานก็อยากให้พ่อแม่สบาย

วินต้น TIkTok
ภาพจาก beet2533

          วินต้นบอกว่า ตนมีบ้าน แต่ไม่ค่อยอยากอยู่บ้าน ไม่กล้าสู้หน้าแม่ ไม่กล้าสู้หน้าลูก พร้อมกับเผยให้เห็นเพิงข้างใน เก้าอี้นั่งก็ไม่มีต้องใช้ก้อนหินมานั่งแทน บางครั้งเคยคิดสั้นอยากขับมอเตอร์ไซค์แล้วหลับไปอีก

          ในขณะที่เพื่อนของวินต้น ก็ได้ให้มือถือวินต้นยืม และบอกว่าอย่าเอามือถือไปจำนำ พร้อมกับที่พาวินต้นไปตัดผม พาไปทานข้าว ซึ่งวินต้นก็บอกว่า ถ้าไม่ได้กับข้าวบ่าวเบียร์วันนั้นคงแย่มาก เพราะตนหิวจนเจ็บท้อง

 
วินต้น TIkTok
ภาพจาก beet2533



วินต้น TIkTok
ภาพจาก beet2533

วินต้น TIkTok
ภาพจาก beet2533

วินต้น TIkTok
ภาพจาก beet2533

วินต้น TIkTok
ภาพจาก winton_tiktok

วินต้น TIkTok
ภาพจาก winton_tiktok


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินต้น TIkTok กลายเป็นคนเร่ร่อน จากนั่งเรือยอชต์ ตอนนี้นอนเพิงสังกะสี เผยมาถึงจุดนี้ได้ไง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2567 เวลา 16:28:42 111,307 อ่าน
TOP