x close

สาวร้องสามีแอบคบชู้เพื่อนร่วมงานจนท้อง ทั้งที่เธอมีผัวแล้ว งงจัดไม่รู้สรุปลูกใคร


          สาวเชียงใหม่สุดช้ำ ร้องเรียนเพจโหนกระแส สามีแอบคบเพื่อนในที่ทำงาน จนหญิงชู้ตั้งท้องทั้งที่ตัวเองมีผัว - ลูก 2 ด้านชาวเน็ตสงสัย หรือพ่อจะไม่ใช่ผู้ชาย 2 คนนี้ก็เป็นได้

สามีคบชู้

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส โพสต์ว่ามีหญิงวัย 25 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร้องเรียนมายังเพจว่า สามีแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานหญิง จนทำให้ฝ่ายหญิงตั้งท้อง ทั้งที่ฝ่ายหญิงนั้นก็มีสามีและมีลูกกับสามีของตนอยู่แล้วถึงสองคน ผู้ร้องเรียนเล่าว่าตนพบกับสามีเพราะทำงานที่เดียวกัน และได้คบหากันมาเป็นเวลาประมาณ 3 ปี จัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแบบทางเหนือ แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส

          ในช่วงปี 66 ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสามีเริ่มมีปัญหา ทะเลาะกันบ่อยขึ้น ก่อนที่ตนจะพบว่าสามีแอบคุยกับผู้หญิงในที่ทำงานเดียวกัน หลังจากพูดคุยปัญหา ผู้หญิงคนนั้นยอมจบความสัมพันธ์และลาออกจากงาน แต่สามีเริ่มมีอารมณ์รุนแรง ทำลายข้าวของภายในบ้าน แม้จะไม่เคยทำร้ายร่างกาย แต่ตนก็เริ่มรู้สึกไม่ดี จึงตัดสินใจแยกย้ายกันและกลับไปอยู่กับพ่อ

          ต่อมาตนทราบว่าสามีได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำงานเดียวกัน แต่ผู้หญิงคนนี้มีสามีและลูกแล้ว วันหนึ่งตนได้รับข่าวร้ายว่า ผู้หญิงคนนั้นตั้งท้อง สามีของหญิงคนนั้นส่งคลิปตรวจครรภ์มาให้ตน บอกว่าภรรยาของเขาท้องกับสามีของตน และมั่นใจว่าเป็นลูกของสามีของตน ไม่ใช่ลูกของเขา แม้ว่าทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกัน ตนจึงไปถามสามี สามีตอบว่า คนที่เป็นแม่เด็กเขารู้อยู่แล้วว่าใครเป็นพ่อของลูก

          ตนตัดสินใจจะเลิกกับสามี แต่สามี หญิงชู้ และสามีของหญิงชู้ได้ไปพูดคุยกันสามคน และตกลงว่าจะจบเรื่องทุกอย่าง โดยสามีของตนเลือกที่จะคบหาตนต่อไป ส่วนเด็กในท้อง หญิงชู้และสามีของเขาจะดูแลเอง แม้สามีจะเลือกตนและบอกว่ายังรักตน แต่ตนไม่มั่นใจในเรื่องเด็ก เพราะตนไม่ได้มีส่วนร่วมในการตกลงนี้ ตนไม่รู้เรื่องหรือรายละเอียดใด ๆ และไม่มั่นใจว่าในอนาคตความสัมพันธ์ของตนกับสามีจะเป็นอย่างไร เนื่องจากไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน

          ตนอยากให้มีการตรวจพิสูจน์ให้ชัดเจนว่าเด็กเป็นลูกของใคร เพราะที่ผ่านมาตนอยู่กับสามีและพยายามมีลูกก็ไม่มี แต่หากเด็กในท้องของหญิงชู้เป็นลูกของสามีจริง ตนยินดีหากสามีจะรับผิดชอบส่งเสียเลี้ยงดู แต่เรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวต้องจบและชัดเจน ทุกครั้งที่ตนพยายามคุยเรื่องนี้กับสามี สามีก็จะโมโหใส่ ตนไม่รู้จะทำอย่างไร หรือจะใช้กฎหมายช่วยได้อย่างไรบ้าง

          ขณะที่ฝั่งชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ว่า คนที่รู้ดีที่สุดคือผู้หญิงที่ท้อง และสงสารเด็กที่เกิดมา หวังว่าพ่อทั้งสองจะให้ความรักกับเด็ก ส่วนเรื่องอื่น ๆ ก็ตกลงกันเอง รวมไปถึงมองว่าหรือพ่ออาจจะไม่ใช่ผู้ชาย 2 คนนี้ก็ได้


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องสามีแอบคบชู้เพื่อนร่วมงานจนท้อง ทั้งที่เธอมีผัวแล้ว งงจัดไม่รู้สรุปลูกใคร โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 14:47:17 8,143 อ่าน
TOP