x close

มาดามแป้ง มอบดอกไม้ยินดีปวิณ แต่เจ้าตัวไม่รับ คนเอ๊ะมีดราม่าอะไร ล่าสุดเคลื่อนไหวแล้ว


          ดราม่า มาดามแป้ง หอบช่อดอกไม้ยินดี ปวิณ ภิรมย์ภักดี ปธ.บีจี หลังทีมคว้าแชมป์รีโว่คัพ แต่อีกฝ่ายไม่รับ แฟนบอลไทยถกสนั่น ล่าสุดนายกฯ สมาคม เคลื่อนไหวแล้ว

มาดามแป้ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 17 มิถุนายน 2567 วงการฟุตบอลไทยต่างแชร์จังหวะดราม่า หลังจับเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0  คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023-24 และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยแรกของสโมสร เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

          หลังจบเกม มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หอบดอกไม้ช่อใหญ่ไปแสดงความยินดีให้กับ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี หรือ บอสปี๊บ ประธานบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

          อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า นายปวิณ ปฏิเสธที่รับช่อดอกไม้จากมาดามแป้ง มีเพียงการยกมือไหว้ตามมารยาทเท่านั้น รวมถึงไม่ให้ถ่ายรูปคู่ด้วย โดยได้เรียก สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีมเข้ามารับดอกไม้จากมาดามแป้งแทน ก่อนที่มาดามแป้งจะเดินกลับออกมาทันที ด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก




          โดยไม่นานมานี้ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคการบริหารของ มาดามแป้ง ซึ่งยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่า นายปวิณ ไม่พอใจการทำงานของสมาคมในเรื่องใด ซึ่งหลังการลาออก มาดามแป้งบอกว่า ยังไม่ได้คุยกับนายปวิณ ก่อนมาเจอกันในวันนี้

มาดามแป้ง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          หลังเกิดประเด็นดังกล่าว ปรากฏว่า แฟนบอลไทยต่างแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง เช่น

          - เรื่องอื่นเบื้องลึกก็ว่ากันไป แต่เรื่องนี้ มันเกี่ยวกับ "ความเป็นสุภาพชนและผู้มีอารยะ"

          - ทำไมไม่มอบกันส่วนตัว ต้องการให้คนเห็นเยอะ ๆ เหรอ 

          - ได้ยินมาว่าเรื่องเลื่อนการแข่งอะไรนี่แหละ ปธ.บีจี ไม่พอใจ อันนี้ฟังเขามานะ เท็จจริงประการได้รอฟังนะครับ

          - แต่ผมว่าแกน่าจะนิสัยตรงไปตรงมา ชอบครับ ไม่ใช่หน้าไหว้ หลังหลอก ดีครับคิดไงทำแบบนั้นเลยครับ   

          - จะโกรธจะเกลียดกันยังไง แต่มารยาทยังคงจะต้องมีอยู่ครับ รับมาแล้วจะเอาไปทิ้งถังขยะหลังบ้านก็ไม่มีใครว่าครับ

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

          ล่าสุด มาดามแป้ง ออกมาเคลื่อนไหวหลังเกิดประเด็นดราม่า โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นภาพพร้อมข้อความสร้างแรงบันดาลใจ ระบุว่า "คนที่ไม่เคยทำผิดพลาดเลย คือคนที่ไม่เคยพยายามลองทำสิ่งใหม่ ๆ เลยต่างหาก จงอย่ากลัวความผิดพลาด เพราะมันจะทำให้เราเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ #ทีมแอดมินมาดามแป้ง" โดยมีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

มาดามแป้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง มอบดอกไม้ยินดีปวิณ แต่เจ้าตัวไม่รับ คนเอ๊ะมีดราม่าอะไร ล่าสุดเคลื่อนไหวแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2567 เวลา 16:38:55 39,997 อ่าน
TOP