x close

งานเข้า ตำรวจหลุดภาพเว็บโป๊ สาวอัดคลิปให้จับนมแลกไม่ออกใบสั่ง โป๊ะจนไล่ออก

          ตำรวจงานเข้า หลังมีภาพโผล่คอนเทนต์สำหรับผู้ใหญ่ สาวให้จับนมแลกไม่ออกใบสั่ง เจ้าตัวยื่นมือขย้ำก่อนจับเป้า คนสงสัยตำรวจจริงไหม ก่อนโป๊ะ

งานเข้า ตำรวจหลุดภาพเว็บโป๊
ภาพจาก Nashville Police

          วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ News 5 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ ถึงคราวงานเข้าอย่างจังหลังมีคนพบเห็นภาพของเขา ปรากฏอยู่ในคอนเทนต์ OnlyFans ซึ่งเป็นสื่อสำหรับผู้ใหญ่ โดยกล้องสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมสุดหื่นของเขาอย่างชัดเจน หลังหญิงในคลิปพยายามขอให้เขาไม่ออกใบสั่ง แลกกับการให้ดูหน้าอกของเธอ


          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์โดย จอร์ดิน หญิงในคลิป ซึ่งอยู่บนรถกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง โดยจากคลิปฝ่ายชายที่นั่งอยู่ตรงตำแหน่งคนขับ กล่าวขึ้นว่า เขารู้อยู่แล้วว่าเธอจะต้องถูกตำรวจเรียก เพราะว่าเธอขับรถเร็ว อย่างไรก็ตาม จอร์ดินที่อยู่หลังพวงมาลัยกลับเอ่ยขึ้นว่า "ฉันจะไม่โดนใบสั่งหรอก ฉันจะให้เขาดูหน้าอกฉัน"

          จากนั้นตำรวจรายหนึ่งซึ่งเรียกตัวเองว่า เจ้าหน้าที่จอห์นสัน ก็เดินเข้ามาฝั่งประตูคนขับรถ เขาพูดคุยกับจอร์ดิน ก่อนจะได้รับการเชื้อเชิญให้จับหน้าอก แลกกับการไม่เอาผิดเรื่องที่เธอทำผิดกฎจราจร ซึ่งเป็นที่น่าตกใจเมื่อเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวรับข้อเสนอนั้น เขาเอื้อมมือมาจับหน้าอกของเธอในขณะที่เปิดเสื้อออกจนเห็นเต้าเปลือย ก่อนจะจับอวัยวะเพศของตัวเองโดยสัมผัสผ่านกางเกง

          จริงอยู่ที่ฉากเหล่านี้ในคอนเทนต์สำหรับผู้ใหญ่ ปกติมักจะเป็นเหตุการณ์สมมติขึ้นและน่าจะใช้ตำรวจปลอมในการแสดง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าเจ้าหน้าที่จอห์นสันรายนี้อยู่ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ บริเวณแขนมีสัญลักษณ์บอกหน่วยงาน ซ้ำยังมีรถตำรวจจอดอยู่ด้านหลัง ทำให้คนเริ่มสงสัยว่าบุคคลในเหตุการณ์เป็นตำรวจจริงหรือไม่

          แล้วก็โป๊ะอย่างจัง เมื่อผลปรากฏว่าตำรวจในคลิปนั้นกลายเป็นตำรวจจริง ๆ ทำให้เขาถูกหน่วยงานต้นสังกัดไล่ออกทันที โดยสื่อท้องถิ่นอย่าง Scripps News Nashville ได้ติดต่อสอบถามไปยังกรมตำรวจนครบาลแนชวิลล์ ก่อนจะได้รับคำยืนยันว่าทางต้นสังกัดทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้ว และได้เริ่มสืบสวนทันที โดยได้มีการไล่ออกนายตำรวจในคลิปแล้ว
         
          ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่จอห์นสัน หรือชื่อจริง ๆ คือ ฌอน เฮอร์แมน ปฏิบัติหน้าที่ประจำกรมตำรวจมาได้ 3 ปีแล้ว และเคยเป็นตำรวจสายตรวจในพื้นที่ซึ่งมีการบันทึกภาพคลิปดังกล่าว สำหรับเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นระหว่างที่เขาปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 26 เมษายน

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ค่อนข้างต่างจากการถูกแบล็กเมล เมื่อผลปรากฏว่าเฮอร์แมนเป็นฝ่ายขอให้มีการถ่ายคอนเทนต์ดังกล่าวเอง ส่วนสาเหตุที่เขาถูกไล่ออกทันทีนั้น เป็นเพราะเฮอร์แมนเคยกระทำความผิดมาก่อนหน้านี้และได้เซ็นข้อตกลงสำหรับการให้โอกาสครั้งสุดท้ายแล้ว เมื่อพบว่าเขามีการทำผิดอีก จึงต้องถูกให้ออก

          ทั้งนี้ หัวหน้าตำรวจยังสั่งให้มีการสอบสวนต่อหลังจากที่เฮอร์แมนถูกไล่ออกด้วย เป็นผลให้เขาถูกจับและตั้งข้อหาเพิ่มเติม ฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ โดยถูกตั้งวงเงินประกันตัวที่ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.1 ล้านบาท)
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก News 5


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า ตำรวจหลุดภาพเว็บโป๊ สาวอัดคลิปให้จับนมแลกไม่ออกใบสั่ง โป๊ะจนไล่ออก อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2567 เวลา 18:11:34 9,331 อ่าน
TOP