x close

เจสัน 2LSON โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลี เสียชีวิตในไทย ระหว่างที่กำลังมาพักผ่อน

          เจสัน 2LSON นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เสียชีวิตระหว่างที่มาพักผ่อนในเมืองไทย ด้านเพื่อนร่วมวงไว้อาลัยให้การจากไปของโปรดิวเซอร์อัจฉริยะทางดนตรี
เจสัน
ภาพจาก allkpop

          วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ allkpop รายงานว่า โนเอล โปรดิวเซอร์จากวง 2LSON ได้ออกมาเปิดเผยถึงการจากไปอย่างกะทันหันของเจสัน วัย 43 ปี ระหว่างที่เขาพักผ่อนที่ประเทศไทย โดยที่โนเอลระบุว่า "เจสัน สมาชิกของวง 2LSON ได้มาเที่ยวเมืองไทยเพื่อพักผ่อน ทว่า เขาได้เสียชีวิตขณะที่อยู่เมืองไทย เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากหัวใจล้มเหลว งานศพของเขาจะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน นี้"

          ด้านโนเอลยังเผยว่า สมาชิกทั้ง 3 คนของ 2LSON ได้ห่างหายกันไปสักพัก อันเนื่องมาจากภารกิจส่วนตัว โดยที่เขากล่าวว่า "พวกเราห่างกันไปสักพักแล้วเพราะการทำงานส่วนตัว ดังนั้น เมื่อผมได้ยินข่าวร้าย ผมก็ช็อกไปพอสมควร ผมต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะรวบรวมความคิดและบอกข่าวนี้ให้ทุกคนรับทราบ เพราะครอบครัวของเจสันก็ช็อกมากเหมือนกัน เจสันคือนักแต่งเพลงที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ และผมต้องการเป็นคนที่บอกข่าวสุดท้ายของเขา"

เจสัน

ภาพจาก instagram lyrical_noel, allkpop

          ทั้งนี้ 2LSON เป็นทีมโปรดิวเซอร์ที่ประกอบด้วย เจสัน แอลอี และโนเอล ทั้ง 3 คนเริ่มฟอร์มวงตั้งแต่ปี 2011 และโปรโมตผลงานครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2020 โดยผลงานที่มีชื่อเสียงคือการทำเพลง I’m in love ร่วมกับ Ailee

          เจสัน หรือ ลี ซังจิน เป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวง 2LSON โดยก่อนที่เขาจะได้มาร่วมงานกับทางวง เขาได้เรียนดนตรีที่สถาบัน Berklee Music และได้ทำงานในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์กับ 2LSON


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจสัน 2LSON โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลี เสียชีวิตในไทย ระหว่างที่กำลังมาพักผ่อน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 16:26:53 7,483 อ่าน
TOP