x close

คู่รักแต่งงานหวานชื่น แต่คนหลุดโฟกัสชุดแม่ เซ็กซี่แบบซีทรู บอกเลยนี่เบาแล้ว

          คู่รัก LGBTQ+ แต่งงานหวานชื่น แต่คนหลุดโฟกัสชุดคุณแม่ เซ็กซี่กระแทกใจ บิกินี่ฟ้าคลุมทับด้วยซีทรู บอกเลยนี่ลูกขอไว้ ชุดเดิมแซ่บกว่านี้
ดาราไต้หวัน เจิ้งจินซิน แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

          ในขณะที่สังคมยุคนี้มีความเปิดกว้างมากขึ้นเรื่อย ๆ คู่รัก LGBTQ+ จำนวนไม่น้อยตัดสินใจที่จะเปิดตัว และเริ่มต้นชีวิตคู่สร้างครอบครัวอย่างเป็นทางการ รวมถึงคู่ของ เจิ้งจินซิน นักแสดงหญิงชาวไต้หวัน วัย 28 ปี ที่ได้แต่งงานและจัดพิธีฉลองสมรสกับแฟนสาวชาวเยอรมัน จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก

          ไม่เพียงแค่ข่าวการแต่งงานของเธอจะเป็นที่สนใจของหน้าสื่อ อีกสิ่งหนึ่งที่เรียกความสนใจไม่แพ้กัน ก็คือแม่ของเจิ้งจินซิน ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานของลูก พร้อมกับชุดบิกินี่สีฟ้า คลุมทับด้วยเดรสตาข่ายซีทรู อวดรูปร่างที่ยังเป๊ะปังแม้อยู่ในวัย 58 ปี ทำให้แขกที่ร่วมงานถึงกับตะลึงตาค้าง

ดาราไต้หวัน เจิ้งจินซิน แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

          ETtoday รายงานว่า เจิ้งจินซินยอมรับว่าตัวเองกับแม่มีเรื่องเถียงกันเล็กน้อยเรื่องชุด ตั้งแต่ก่อนที่จะถึงวันงาน เพราะหวังว่าแม่คนสวยจะไม่แย่งซีนภรรยา เดิมทีแม่จะสวมชุดสีขาวด้วยซ้ำ แต่ตนขอร้องไว้ว่าไม่ให้ใส่ สุดท้ายแม่ก็ยอมถอยและเปลี่ยนชุด กลายมาเป็นชุดที่เห็นกันอยู่นี้ โดยแม่ยอมรับว่าก็ยังต้องเคารพครอบครัวฝั่งเยอรมันเช่นกัน และชี้ว่าชุดเดิมที่ตั้งใจจะใส่นั้นเซ็กซี่กว่านี้ด้วย

ดาราไต้หวัน เจิ้งจินซิน แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

          รายงานจากไชน่าไทม์ส เผยว่า เจิ้งจินซิน และ เจิ้งไฉซี หรือ เอกี้ คนรักชาวเยอรมัน ที่อายุมากกว่าเธอ 5 ปี จดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนจะจัดพิธีฉลองอย่างชื่นมื่นเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน 2567 โดยเลือกเอาวันครบรอบ 4 ปีที่ได้รู้จักกัน มาเป็นวันฉลองให้กับชีวิตคู่ของพวกเขา

          นอกเหนือจากบรรยากาศดี ๆ สุนทรพจน์ของทั้งคู่ก็สร้างความตื้นตันแก่ผู้มาร่วมงานเช่นกัน โดย เจิ้งจินซิน ซึ่งเข้าพิธีในชุดสูทสีดำ ยอมรับว่าเดิมตนไม่ใช่คนที่คิดจะแต่งงาน เพราะตอนที่แม่ของตนหย่า ตนก็เคยคิดว่าการแต่งงานนั้นเหมือนนรกและสุสาน แต่เพราะความสุขที่มีร่วมกับเอกี้ ตลอดจนเอกี้ขอตนแต่งงานถึง 2 ครั้ง ทำให้ตนยอมตกลง

          ขณะที่เอกี้ ซึ่งสวมชุดเจ้าสาวสีขาวงดงาม เผยว่า ตนกับคนรักเข้ากันได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งคู่ทำทุกอย่างด้วยกัน แม้กระทั่งการอาบน้ำ ตอนนี้ก็เหลือแค่การเข้าส้วมด้วยกันแล้วเท่านั้น

ดาราไต้หวัน เจิ้งจินซิน แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

          ด้าน หูเหวินอิง แม่ของเจิ้งจินซิน ก็ได้กล่าวสนับสนุนด้วยรอยยิ้ม ชี้ว่าพวกลูกทั้ง 2 คนตัวติดกันเสมอ และไม่เขินอายที่จะแสดงความรักอย่างการจับมือหรือจูบกันต่อหน้าเธอเลย เรียกว่าหวานชื่นจนเธอยังอิจฉานิด ๆ และคำพูดของผู้เป็นแม่ก็เรียกเสียงหัวเราะจากแขกทั้งงาน

          ทั้งนี้ หูเหวินอิง ยอมรับว่ารู้เรื่องตัวตนทางเพศของลูกสาวมาตั้งแต่ลูกอายุ 13 ปี แต่ในตอนนั้นทั้งแม่และลูกยังไม่ได้พูดคุยเปิดอกกัน จนกระทั่งเมื่อ 15 ปีก่อนลูกเคยมาปรึกษาเรื่องปัญหาความสัมพันธ์กับเพื่อน เธอถือโอกาสนั้นถามตรง ๆ ว่า "แฟนสาวไม่ต้องการลูกแล้วเหรอ" ทำให้เจิ้งจินซินประหลาดใจที่แม่รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว และกลายเป็นโอกาสที่ทำให้เธอได้บอกแม่เรื่องตัวตนของตัวเอง

ดาราไต้หวัน เจิ้งจินซิน แต่งงาน
ภาพจาก Instagram akyniwa

          และสิ่งที่แม่บอกกับเจิ้งจินซินตอนนั้น ก็คือ "ตราบเท่าที่ลูกไม่ทำอะไรที่เป็นภัยต่อสังคม แถมผู้หญิงก็เข้าใจผู้หญิงได้ดีกว่าอยู่แล้ว มันจึงเป็นสิ่งที่ดีแล้ว"

          อนึ่ง เจิ้งจินซิน เป็นหนึ่งในนักแสดงซึ่งเป็นที่รู้จักในไต้หวัน เคยมีผลงานซีรีส์เรื่อง Runaway Sweetheart (2011) โดยรับบทเป็นนางเอกของเรื่อง หลังจากนั้นก็เริ่มห่างหายจากวงการบันเทิงไป แต่ยังคงมีผลงานปรากฏออกมาให้เห็นอยู่

ดาราไต้หวัน เจิ้งจินซิน แต่งงาน
ภาพจาก Instagram akyniwa

ดาราไต้หวัน เจิ้งจินซิน แต่งงาน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก China Times, Sohu, ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักแต่งงานหวานชื่น แต่คนหลุดโฟกัสชุดแม่ เซ็กซี่แบบซีทรู บอกเลยนี่เบาแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2567 เวลา 10:33:00 14,798 อ่าน
TOP