x close

คู่รักนักศึกษานั่งพักหน้าห้องสมุด เผลอแป๊บเดียวเปิดเสื้อก้มดูดนม เพื่อนอยู่ใกล้ก็ไม่สน

        คู่รักนักศึกษานั่งพักหน้าห้องสมุดวิทยาลัย หนุ่มเปิดเสื้อสาวก้มดูดหน้าอก ทั้งที่เพื่อนอยู่ใกล้แต่ไม่สน คนดูตาค้าง

คู่รักนักศึกษา
ภาพจาก : Twitter

          วันที่ 28 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้งเกิดขึ้นภายในสถานศึกษาแห่งหนึ่ง เมื่อมีคู่รักนักศึกษาหนุ่มสาวคู่หนึ่ง เกิดอารมณ์เปลี่ยวจนเกินห้ามใจ ถึงขนาดเปิดฉากรักสุดสยิวกลางสวนตรงนั่งพัก สร้างความตกตะลึงให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก และจุดกระแสให้เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด  

          ตามรายงานเผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาวิศวกรรมนิเวศวิทยา ในมณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน แต่วันที่ไม่ได้ระบุแน่ชัด โดยบริเวณดังกล่าวเป็นสวนหย่อมที่นั่งพัก หน้าทางเข้าห้องสมุดของวิทยาลัย คู่รักนักศึกษาคู่นี้ก็มานั่งพักเช่นเดียวกัน แต่หลังจากนั้นเพียงไม่นาน ทางฝ่ายชายก็ก้มลงไปเปิดเสื้อของฝ่ายหญิง ก่อนที่จะใช้ปากดูดหน้าอกของเธอทั้งสองข้างอย่างเมามัน ส่วนหญิงสาวก็ปล่อยให้ชายหนุ่มดูดหน้าอกของเธอไปอย่างเพลิดเพลินใจ

          ทั้งนี้ จากในคลิปจะเห็นว่ามีนักศึกษาชายอีกคนหนึ่ง นั่งอยู่ที่ตรงม้านั่งที่อยู่ไม่ไกลจากคู่รักคู่นี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมองไม่เห็นว่ามีสถานการณ์ใดเกิดขึ้น เนื่องจากเขานั่งอยู่ทางด้านหลัง และกำลังก้มดูโทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตาม จากมุมมองของนักศึกษาคนอื่น ๆ ที่อยู่ด้านหน้าของพวกเขา สามารถเห็นการกระทำดังกล่าวได้อย่างชัดเจนเต็มตา และมีบางคนบันทึกภาพเอาไว้ได้

คู่รักนักศึกษา
ภาพจาก : Twitter

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวใช้เวลาประมาณ 1 นาทีครึ่ง ก่อนที่คู่รักทั้งสองจะแยกออกจากกัน โดยหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ถูกนำไปเผยแพร่ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีการแชร์ต่อกันออกไปหลายแพลตฟอร์มออนไลน์ มีนักศึกษาที่เรียนอยู่ที่เดียวกันเข้าไปแสดงความตกใจ เนื่องจากจำสถานที่ได้ พวกเขาร้องอุทานว่า "โอ้โห กินนมกันหน้าห้องสมุด"

          ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้โซเชียลอีกจำนวนมากก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคู่รักนักศึกษาคู่นี้ ชี้ว่า พวกเขาทำเรื่องอย่างว่ากันอย่างโจ่งแจ้งตอนกลางวันแสก ๆ และไม่อายผู้คน ทั้งยังทำให้ทางสถานศึกษาเสื่อมเสียชื่อเสียง ควรจะมีมาตรการดำเนินโทษแก่พวกเขา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก : NextApple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักนักศึกษานั่งพักหน้าห้องสมุด เผลอแป๊บเดียวเปิดเสื้อก้มดูดนม เพื่อนอยู่ใกล้ก็ไม่สน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2567 เวลา 15:26:23 26,902 อ่าน
TOP