x close

ไถฟีด TikTok อยู่ดี ๆ เจอไลฟ์เพื่อนร่วมงาน เมาท์เราให้คนอื่นฟัง ตอนจบไม่สวยเลย !


          หนุ่มนั่งไถฟีด TikTok จนเจอไลฟ์ เข้าไปดูปรากฏว่าเป็นเพื่อนร่วมงาน กำลังนั่งนินทาเขาเองแบบเมามัน วิจารณ์หน้าตา วุฒิการศึกษา อยากได้คนหล่อมาทำงานด้วย จบไม่สวยเลยจ้า

เพื่อนร่วมงานนินทา

          การนินทาในที่ทำงานเป็นเรื่องที่อาจพบเจอได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นต่อหน้าหรือลับหลัง แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีชายรายหนึ่งได้เจอกับเรื่องไม่คาดคิด ในขณะที่กำลังเลื่อนดู TikTok ไปเพลิน ๆ กลับบังเอิญไปเจอเพื่อนร่วมงานหญิงกำลังไลฟ์เม้าท์เขาอย่างออกรส ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามาสัมภาษณ์

          วันที่ 27 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @onlyyouperson ได้แชร์เรื่องราวของชายรายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย เป็นเรื่องที่ทั้งน่าตกใจและน่าเศร้าในเวลาเดียวกัน เมื่อเขาบังเอิญไปเจอไลฟ์ทาง TikTok ซึ่งปรากฏเป็นเพื่อนร่วมงานหญิง 2 คน ที่เขาคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีในที่ทำงาน ในคลิปไลฟ์นั้น เธอสองคนได้พูดจาล้อเลียนดูถูกเขา โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเขาจะเข้ามาเห็นและกำลังดูอยู่

เพื่อนร่วมงานนินทา
ภาพจาก Twitter @onlyyouperson

          โดยพนักงานชายรายนี้เพิ่งจะเข้ามาทำงานที่บริษัทนี้ได้ไม่ถึงเดือน และแน่นอนว่าทางพนักงานหญิงทั้งสองรายนั้นก็ยังรู้จักเขาไม่มาก แต่กลับพูดถึงเขาอย่างขำขันสนุกปาก โดยบอกว่า "เขาควรจะสวมชุดสีขาวตอนวันมาสัมภาษณ์ แต่เขากลับสีอื่นมา แถมยังสอบไม่ผ่าน มีแต่ใบรับรอง SPM เท่านั้น (หนังสือรับรองการศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของมาเลเซีย)"

          นอกจากนี้เพื่อนร่วมงานหญิงทั้งสองยังวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์หน้าตาของพนักงานชายรายนี้ บอกว่าอยากได้ผู้ชายที่ดูดีกว่าเขามาร่วมงานด้วย โดยพวกเธอกล่าวในคลิปไลฟ์ว่า "เราต้องการผู้ชายที่ดูหล่อกว่านี้ในที่ทำงาน และคนที่ไม่หยิ่งผยอง"

เพื่อนร่วมงานนินทา
ภาพจาก Twitter @onlyyouperson

          หลังจากเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ทางพนักงานชายตัดสินใจที่จะลาออกจากที่บริษัทแห่งนี้ ซึ่งไม่ใช่เพราะเขายอมแพ้ เพียงแต่เขาไม่อยากทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่เป็นมิตร และอยากพาตัวเองออกมาจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะยื่นใบลาออก เขาได้รายงานเรื่องนี้ไปยังฝ่ายบริหารให้ทราบเรื่องและกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดการ

          ทั้งนี้ ทางพนักงานรายนี้ยังได้เผยกับรายงานด้วยว่า เพื่อนร่วมงานผู้หญิงทั้งสองคนนั้น แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่กลับบอกว่าอยากได้เพื่อนร่วมงานที่หล่อ ๆ โดยในตอนแรกที่เขารู้เรื่องก็ไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นกระแส แต่กลับมีหนึ่งในสองคนนั้นมาท้าทาย เขาจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้เผยแพร่ทางออนไลน์ และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยตัวตัวและชื่อสถานที่ทำงาน แต่คาดว่าพวกเธอทั้งสองน่าจะได้รับผลจากการกระทำครั้งนี้

เพื่อนร่วมงานนินทา
ภาพจาก Twitter @onlyyouperson

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไถฟีด TikTok อยู่ดี ๆ เจอไลฟ์เพื่อนร่วมงาน เมาท์เราให้คนอื่นฟัง ตอนจบไม่สวยเลย ! อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2567 เวลา 16:01:18 7,351 อ่าน
TOP