สลด รถไฟชนกระบะ ขณะข้ามทางลักผ่าน ดับ 5 สาหัส 2 - พบกำลังจะไปงานศพ

           รถไฟพุ่งชนกระบะกลางลำ ขณะข้ามทางที่ไม่มีเครื่องกั้น ดับสลด 5 ศพ เจ็บสาหัส 5 ราย สุดเศร้ากำลังจะไปงานศพญาติ ห่างจากวัดไม่ถึง 1 กม.


รถไฟชนกระบะ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           วานนี้ (8 กรกฎาคม 2567) แนวหน้า รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.10 น. เกิดอุบัติเหตุรถไฟขบวนธรรมดาที่ 201 กรุงเทพ-พิษณุโลก ชนกับรถกระบะบริเวณจุดตัดทางข้ามรถไฟ หมู่ที่ 1 ตำบลปากทาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร

           จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนขับรถกระบะกำลังจะไปร่วมงานศพญาติ ที่วัดราชช้างขวัญ หมู่ที่ 1 ตำบลปากทาง โดยนำญาติและอาหารว่างสำหรับแจกคนที่มาร่วมงานมาด้วย จนเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางข้ามรถไฟแบบไม่มีรั้วกั้น ก็ถูกรถไฟชนเข้าบริเวณกลางคันพอดี

           เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้รถกระบะตกลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตทันทีเป็นหญิง 3 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 ราย รวมเป็น 5 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพิจิตร ส่วนอาหารว่างที่เตรียมมาหล่นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

           ญาติรายหนึ่งเปิดเผยว่า กระบะคันดังกล่าวกำลังจะไปร่วมงานศพของญาติสนิท ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 1 กิโลเมตร โดยจุดเกิดเหตุเป็นทางข้ามรถไฟที่ไม่มีเครื่องกั้น พนักงานขับรถไฟทุกคนต้องเปิดสัญญาณแตรเพื่อเตือนคนที่จะข้ามทาง แต่ไม่ทราบว่าเหตุใดกระบะคันนี้จึงยังขับข้ามไป ซึ่งทางตำรวจจะมีการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง
 
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รถไฟชนกระบะ ขณะข้ามทางลักผ่าน ดับ 5 สาหัส 2 - พบกำลังจะไปงานศพ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:13:24 16,482 อ่าน
TOP
x close