จุดจบสายหมอบ ! 2 โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์แข่ง เกี่ยวกันล้มหน้ารถ 18 ล้อ ทับหัวดับคู่


          จุดจบสายหมอบ ! 2 โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์แข่งกัน เกี่ยวกันล้มหน้ารถพ่วง 18 ล้อ คนขับรถพ่วงเบรกไม่ทัน เหยียบศีรษะกระจาย ดับ 2 ศพ

รถทับเด็กแว้น
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ข่าวช่อง 3 เปิดภาพจากกล้องของผู้ใช้รถรายหนึ่ง ที่ขับขี่อยู่บนถนนสุวินทวงศ์ ก่อนพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถแข่งกันมา และเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนเป็นผลให้วัยรุ่น 2 คนในกลุ่มนั้นถูกรถบรรทุกทับศีรษะเสียชีวิต ซึ่งเมื่อพ่อแม่ของชายทั้ง 2 คนมายังที่เกิดเหตุและเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชาย ก็ถึงกับล้มทั้งยืน ร้องไห้แทบเป็นลม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (14 กรกฎาคม)
 
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชและกู้ภัย หลังได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ถูกรถพ่วงทับ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย โดยพบว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายสุวินทวงศ์ ก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกสตาร์ไลท์ ขาเข้าเมือง ม.7 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

          ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลให้ นายจักรพันธ์ อายุ 21 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและขา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายพรรธรพงษ์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและหน้าแข้ง เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ พบว่าบริเวณถนนเลนกลาง มีรถพ่วง 18 ล้อจอดอยู่ สภาพล้อหลังขวาบังโคลนฉีก มีชิ้นส่วนสมองและคราบเลือดติดอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อยพบซากรถจักรยานยนต์ของ นายภานุวัฒน์ อายุ 19 ปี ที่ถูกรถพ่วงทับศีรษะ นอนเสียชีวิตโดยมีพ่อและแม่นั่งร้องไห้กอดศพ  

          นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์อีกคันกระเด็นตกลงไปอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเละ เป็นของ นายธนากร อายุ 23 ปี ที่นอนเสียชีวิตข้าง นายภานุวัฒน์ สภาพศีรษะแตก มันสมองเกลื่อนกระจายเต็มพื้นถนน เบื้องต้นแพทย์นิติเวชได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง


          ด้าน นายเกียรติศักดิ์ อายุ 34 ปี คนขับรถพ่วง ที่ยืนรอให้การกับทางตำรวจ เปิดเผยว่า ตนนำรถบรรทุกน้ำตาลมาจาก จ.สุพรรณบุรี กำลังนำไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ขณะมาถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์แซงรถของตนไป ก่อนจะเกี่ยวกันล้มที่หน้ารถของตน ทำให้เบรกไม่ทัน และทับทั้งคนทั้งรถเข้าใต้ท้องรถ  

          ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่ากลุ่มเพื่อน ๆ รวมตัวแข่งรถกันมาตั้งแต่หน้าวัดเซนต์ร็อค โดยมีการหมอบแข่งกันมา ตนเองขี่รถตามมาหลังจากนั้นแล้วเห็นรถ 2 คนเกี่ยวกันจนไฟแลบ ก่อนถูกรถพ่วงเหยียบซ้ำ
 
          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงพยานแวดล้อมต่าง ๆ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายหมอบ ! 2 โจ๋ซิ่งจักรยานยนต์แข่ง เกี่ยวกันล้มหน้ารถ 18 ล้อ ทับหัวดับคู่ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:22:18 12,592 อ่าน
TOP
x close