พ่อบ้านน้ำตาซึม เมียทุ่มโมเดลทิ้ง พาพ่อมารื้อ พังหมดทั้งตู้โชว์ ได้แต่ยืนดูใจสลาย

          พ่อบ้านน้ำตาซึม เมียทุ่มโมเดลทิ้ง ซ้ำรวมหัวกับพ่อแม่ กำจัดจนเกลี้ยงบ้าน กวาดหมดจากตู้โชว์ ทำอะไรไม่ได้นอกจากยืนดู บอกลาของรัก
โมเดลสะสม

          เป็นข่าวบีบหัวใจคุณพ่อบ้านอย่างมาก กับสิ่งที่ชายจีนรายหนึ่งต้องพบเจอ จากฝีมือของบุคคลที่เขารัก เมื่อภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกัน รับไม่ได้กับงานอดิเรกของเขา จนทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ๆ กระทั่งล่าสุดเธอถึงขั้นรวมหัวกับพ่อแม่ของเขา เข้ามาทุบและทำลายหุ่นโมเดลทั้งหมดที่เขาสะสมไว้ กลายเป็นภาพที่ทำให้ชาวเน็ตได้แต่ไว้อาลัยให้ของรักที่พังไป

          จากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เปิดเผยว่า ชายจีนรายนี้ชอบสะสมหุ่นโมเดลเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังทำตู้โชว์สำหรับเก็บโมเดลสุดรักสุดหวงไว้ในบ้าน อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้เขาได้นำคลิปที่ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ มาโพสต์ลงกลุ่มโซเชียล เพื่อแจ้งข่าวร้ายว่าหลังจากนี้เขาคงต้องออกจากวงการสะสมโมเดลไปโดยปริยาย

โมเดลสะสม
 
          โดยอธิบายว่า หลังจากที่เขาแต่งงาน ภรรยาซึ่งพบว่าเก็บสะสมโมเดลต่าง ๆ ไว้ แถมยังเปลี่ยนรถให้กลายเป็น อิตาฉะ หรือรถที่แต่งลวดลายเป็นตัวการ์ตูนอนิเมะ ก็ได้เอ่ยปากตำหนิว่า ผู้ตายตัวโต ๆ นั้นไม่เล่นหุ่นกันแล้ว ซึ่งแม้ว่าเขากับเธอจะคุยกันเรื่องนี้มาหลายครั้ง เธอก็ยังไม่ยอมรับในงานอดิเรกที่เขาชอบ  



          ไม่คาดคิดว่าหลังจากนั้น ฝ่ายภรรยายังรวมหัวกับพ่อแม่ของเขา บุกเข้ามาทุบทำลายคอลเล็กชั่นโมเดล อันเป็นของสะสมของสามี แถมพ่อของเขายังไปรื้อเอาชุดโมเดลใหม่เอี่ยมออกมาจากตู้ ทุ่มลงพื้นแล้วใช้เท้ากระทืบอีกด้วย แม้แต่แม่ของภรรยาก็ยังเข้ามาช่วยกันหักโมเดลของเขาเป็นชิ้น ๆ กวาดทั้งหมดใส่ถุงใบใหญ่เพื่อเตรียมนำไปทิ้ง ไม่ให้เขาเก็บโมเดลเหล่านี้ไว้อีก

โมเดลสะสม

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตถึงกับช็อก ในความโหดของภรรยาและพ่อของชายคนนี้ โดยพากันคอมเมนต์ เช่น "นี่มันบีบหัวใจกันชัด ๆ ฉันทนดูไม่ไหวแล้ว", "ถ้าคุณไม่ต้องการ เอามาให้ฉันก็ได้" และ "มันน่าอึดอัดจริง ๆ"

โมเดลสะสม

          ชายเจ้าของโมเดลเหล่านี้ ยังเปิดเผยว่า เขาซื้อโมเดลเหล่านี้มาด้วยเงินของเขาเอง หลังแต่งงานเขาได้พยายามหารือและคัดค้านไม่ให้ภรรยากับพ่อแม่ทิ้งของรักแล้ว แต่สุดท้ายพวกนั้นก็ยังพากันมาทำลายโมเดลของเขาจนหมด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่อยากทะเลาะกับพ่อด้วยเรื่องนี้ เนื่องจากเมื่อความสัมพันธ์ของพ่อลูกเกิดรอยร้าว ก็คงยากที่จะแก้ไขในอนาคต
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday  








โมเดลสะสม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านน้ำตาซึม เมียทุ่มโมเดลทิ้ง พาพ่อมารื้อ พังหมดทั้งตู้โชว์ ได้แต่ยืนดูใจสลาย โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:37:37 10,324 อ่าน
TOP
x close