ตั้งข้อสงสัย ภาพปริญญา สว.หมอเกศ - สมศักดิ์ เจียม ยันภาพจริง แต่ให้โฟกัสจุดนึง

         ลอย ชุนพงษ์ทอง ตั้งข้อสงสัย ภาพปริญญา สว.หมอเกศ ใช่ภาพจริงไหม ล่าสุด สมศักด์ เจียม ตอบให้แล้ว ยันภาพจริง แต่ชี้ชัดที่จุดนี้ ไม่เกี่ยวกับออกซฟอร์ด
เกศมล เปลี่ยนสมัย

         วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 นายลอย ชุนพงษ์ทอง นักคณิตศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญดาราศาสตร์คำนวณ และยูทูบเบอร์ โพสต์ภาพของ สว.หมอเกศ หรือ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย พร้อมข้อความว่า "เจ้าของปริญญาตัวจริง สงสัยว่าทำไมถ่ายมุมเดียวกัน ? จึงเอามาเทียบ โอ๊ย มีอะไรจริงบ้างเนี่ย ?" โดยมีการลงภาพของ พญ.เกศกมล ที่ถือใบปริญญา เทียบกับภาพของหญิงอีกคนที่ยืนในลักษณะเดียวกัน

         อย่างไรก็ตาม ต่อมาเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า จากการตรวจสอบล่าสุด พบว่าภาพ สว.หมอเกศ เป็นภาพจริง โดยเจ้าตัวเคยโพสต์ไว้ในช่วงนั้นหลายภาพ

เกศมล เปลี่ยนสมัย
ภาพจาก Instagram dr.kes.keskamol

         เช่นเดียวกับ อ.สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล นักประวัติศาสตร์และอดีตอาจารย์จากคณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ซึ่งได้โพสต์ถึงกรณีนี้ ระบุว่า ขออภัยต่อ พญ.เกศกมล ด้วย ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง อย่างไรก็ตาม ภาพนี้ไม่เกี่ยวกับการจบออกซฟอร์ด เป็นเพียงการไปเช่าสถานที่เท่านั้น ที่เขียนว่า "มหาวิทยาลัยแม่โจ้" เป็นการบ่งบอกว่าไปเช่าสถานที่
เกศมล เปลี่ยนสมัย
เกศมล เปลี่ยนสมัย

เกศมล เปลี่ยนสมัย

เกศมล เปลี่ยนสมัย

เกศมล เปลี่ยนสมัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้งข้อสงสัย ภาพปริญญา สว.หมอเกศ - สมศักดิ์ เจียม ยันภาพจริง แต่ให้โฟกัสจุดนึง อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:02:38 31,967 อ่าน
TOP
x close