ซี้ดให้สุด ผุดเทศกาลเซ็กส์ยิ่งใหญ่ คนร่วมงานเป็นพัน แซ่บสนั่น 4 วัน 4 คืน

          แซ่บกันให้สุด อังกฤษผุดเทศกาลเซ็กส์ใหญ่ที่สุด คนร่วมงาน 1,000 จัดเต็มความหรรษา เปิดเต็นท์รอ สุดเหวี่ยงให้เต็มที่กลางธรรมชาติ ค่าตั๋ว 1.2 หมื่นก็ยอมจ่าย


เทศกาลเซ็กส์
ภาพจาก : Instagram swingathon.uk

         วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เทศกาลเซ็กส์สำหรับนักสวิงกิ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ เริ่มขึ้นแล้วอีกครั้งในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่เงียบสงบในลิงคอล์นเชียร์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (18 กรกฎาคม) โดยที่ผู้เข้าร่วมงานทั้ง 1,000 คน จะได้เพลิดเพลินเต็มที่กับกิจกรรมและความหรรษา จัดเต็มตลอด 4 วัน 4 คืน ในงาน Swingathon ซึ่งจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของประเทศ

          ในงานเทศกาลที่ผู้จัดรับปากว่าจะ "ใหญ่ขึ้น กล้าขึ้น และดีขึ้น" กว่าปีที่ผ่านมานี้ ทางผู้จัดได้เตรียมความสนุกสนานไว้พร้อมสร้างความบันเทิงแก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นรูดเสา อ่างน้ำร้อน ปาร์ตี้โฟม คุกใต้ดินเคลื่อนที่ เวิร์กช็อปเซ็กส์ ตลอดจนเต็นท์หรรษา หรือแม้แต่เหล่าคนที่มีรสนิยมเฉพาะทางก็สามารถระเบิดความปรารถนาได้อย่างเต็มที่ โดยมีสารพัดของเล่นผู้ใหญ่ไว้ให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นโซ่หรือแส้ที่สามารถเลือกซื้อไปเล่นกันได้

เทศกาลเซ็กส์
ภาพจาก : Instagram swingathon.uk

เทศกาลเซ็กส์
ภาพจาก : Instagram swingathon.uk

          ด้านผู้จัดงานเผยว่า กระแสตอบรับของ Swingathon ในครั้งนี้ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วมาก โดยมีแขกที่ยินดีจ่ายค่าร่วมงาน 265 ปอนด์ (ราว 12,000 บาท) มากถึง 1,000 คน เมื่อเทียบกับปีก่อนที่จำหน่ายตั๋วได้เพียง 500 คน ซึ่งในราคานี้แขกจะสามารถใช้บริการห้องน้ำและใช้ไฟฟ้าภายในที่จัดงานได้เต็มที่ รวมถึงกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เตรียมไว้

          แต่ในขณะที่ผู้เข้าร่วมงานทั้งหลายต่างใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์นี้อย่างสุดเหวี่ยง ชาวบ้านในหมู่บ้านแอลลิงตัน ซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงาน กลับรู้สึกไม่ปลื้มกับงานนิทรรศกาลเซ็กส์นี้ เพราะนอกจากลักษณะของงานแล้ว พวกเขายังต้องทนกับสารพัดเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นจนไม่ได้หลับได้นอน

เทศกาลเซ็กส์ภาพจาก : Instagram swingathon.uk

          อนึ่ง ในปีที่ผ่านมาทางตำรวจก็ได้รับการร้องเรียนจากบรรดาชาวบ้านที่กรุ่นโกรธเรื่องเสียงกรีดร้องและเสียงครางที่ดังออกมาจากที่จัดงาน ขณะที่ในปีนี้ชาวบ้านรายหนึ่งยอมรับว่า เสียงรบกวนเหล่านั้นไม่ใช่เสียงที่ใครก็อยากได้ยินตอนพยายามเข้านอนเลย

          "ถ้าให้ฉันพูดตามตรง ทุกอย่างมันดูค่อนข้างน่ารังเกียจ ไม่ใช่รสนิยมฉันเลย แม้ว่าแต่ละคนจะมีความชอบเป็นของตัวเอง แต่เราไม่ได้ต้องการหรืออยากให้มีงานแบบนี้ในหมู่บ้านของเราเลย"

เทศกาลเซ็กส์
ภาพจาก : Instagram swingathon.uk

          อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดงานอ้างว่า ในปีนี้พวกเขาได้รับการสนับสนุนมากขึ้นจากสภาท้องถิ่น ซึ่งให้ความร่วมมือและให้คำแนะนำเพื่อปรับปรุงงานให้ดียิ่งขึ้น แตกต่างจากปีก่อนที่ผู้จัดงานต้องเผชิญเรื่องน่าปวดหัวตั้งแต่ต้นจนจบ และนั่นก็ทำให้พวกเขาขายตั๋วได้มากขึ้นจนเป็นสถิติใหม่ในปีนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณภาพจาก : Instagram swingathon.uk

ขอบคุณข้อมูลจาก : Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี้ดให้สุด ผุดเทศกาลเซ็กส์ยิ่งใหญ่ คนร่วมงานเป็นพัน แซ่บสนั่น 4 วัน 4 คืน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:12:33 25,203 อ่าน
TOP
x close