เสี่ยโป้ ถูกลอบสังหารในคุก จากนักโทษแดน 2 เล่าพิรุธไม่รู้มีใบสั่งจากใคร เตรียมร้องเรียน

          เสี่ยโป้ ถูกลอบสังหารในคุก แต่มีเพื่อนมาช่วยทัน ทนายโวย เป็นนักโทษเด็ดขาดแดน 2 ไม่รู้มีใบสั่งจากใครมา เตรียมยื่นเรื่องร้องเรียน
เสี่ยโป้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ โป้อานนท์

          วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความ เสี่ยโป้ อานนท์ ผู้ต้องหาคดีจัดให้มีการเล่นพนันออนไลน์ ฟอกเงิน เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เสี่ยโป้ถูกลอบฆ่าจากนักโทษเด็ดขาด แดน 2 (เรือนจำขังรวมระหว่างนักโทษที่ตัดสินแล้วและนักโทษอยู่ระหว่างการตัดสิน) ด้วยการใช้เหล็กยาว 4-6 ฟุตจะเข้ามาแทงในช่วงเวลาพัก แต่เพื่อนผู้ต้องขังช่วยไว้ทันทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ

          นักโทษจากแดน 2 เป็นคนถือกุญแจห้องเก็บอุปกรณ์ของห้องกองงาน ทั้งที่ควรเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ทำไมให้นักโทษเป็นคนถือ และเมื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางเรือนจำ ก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรให้เสี่ยโป้รับทราบ บอกแค่ว่า ได้ยินคนในเรือนจำเล่ากันว่า คนก่อเหตุต้องการการยอมรับในเรือนจำ และเสี่ยโป้ก็เป็นขาใหญ่ การล้มเสี่ยโป้จะทำให้ได้รับการยอมรับ

เสี่ยโป้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ โป้อานนท์

          เรื่องนี้ตนมองว่าไม่เมกเซ้นส์ คิดว่าน่าจะเป็นใบสั่งจากนอกเรือนจำมากกว่า นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องอื่น ๆ เช่น เสี่ยโป้ถูกเลือกปฏิบัติภายในเรือนจำ เช่น สิทธิการเยี่ยมญาติ ที่ควรจะได้เยี่ยมทุกวัน วันละ 1 ครั้ง เพราะเป็นผู้ต้องขังระหว่างการพิจารณา แต่กลับเยี่ยมได้สัปดาห์ละครั้ง ยังมีเรื่องเสี่ยโป้ไอเป็นเลือดเพราะสูบบุหรี่จัด ก็ไม่ได้รับการรักษาตามหลักการแพทย์ ให้น้ำเกลือในห้องธรรมดาที่ไม่ถูกสุขลักษณะอนามัย
         
เสี่ยโป้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ โป้อานนท์

          เมื่อคุยกับ ผบ.เรือนจำ ก็ทราบว่า อีกฝั่งคิดว่าเสี่ยโป้กินแตงโมจึงไอออกมาเป็นสีแดง ตอนนี้อาการเสี่ยโป้ดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังห่วงเพราะยังอยู่ในเรือนจำ

          ในวันนี้ ตนและครอบครัวเสี่ยโป้ จะร้องขอความเป็นธรรมกับ รมว.ยุติธรรม ให้ตั้งกรรมการสอบขอเท็จจริงว่าเรือนจำมีการเลือกปฏิบัติหรือไม่ ทำไมนักโทษแดน 2 ถึงมีกุญแจห้องเก็บอุปกรณ์ และมีเหล็กยาวมาทำร้ายลูกความตน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ ถูกลอบสังหารในคุก จากนักโทษแดน 2 เล่าพิรุธไม่รู้มีใบสั่งจากใคร เตรียมร้องเรียน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:31:14 19,375 อ่าน
TOP
x close