อดีตนักเต้นเปลื้องผ้า เตือนปาร์ตี้ไหนคนมีผู้ควรระวัง หนุ่ม ๆ ส่อนอกใจเพียบ ที่ดูดียังไม่รอด

          อดีตนักเต้นเปลื้องผ้า เตือนไว้จากประสบการณ์ ปาร์ตี้นี้ที่คนมีคู่ควรระวัง หนุ่ม ๆ ส่อนอกใจเพียบ ไม่เว้นแม้แต่คนที่กำลังจะแต่งงาน


ปาร์ตี้สละโสด
ภาพจาก Instagram itshayleydavies

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า เฮลีย์ เดวีส์ อดีตนักเต้นเปลื้องผ้าสาววัย 25 ปี ซึ่งขณะนี้ใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยความจริงที่น่ากังวลเกี่ยวกับปาร์ตี้สละโสด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ปล่อยให้คนรักไปร่วมปาร์ตี้ดังกล่าวโดยไม่คิดอะไร เพราะแท้จริงแล้วนั่นอาจเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้หนุ่ม ๆ นอกใจอย่างง่ายดาย

          เฮลีย์ อธิบายว่า ประสบการณ์จากการทำงานในคลับเปลื้องผ้านั้น ได้เปลี่ยนมุมมองของเธอเกี่ยวกับความซื่อสัตย์และความสัมพันธ์ไปตลอดกาล โดยคลับที่เธอเคยทำงานอยู่มักจะถูกใช้เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้สละโสดอยู่บ่อยครั้ง และเธอก็ต้องพบเจอเรื่องน่ารำคาญใจเมื่อว่าที่เจ้าบ่าวรวมถึงเพื่อนของพวกเขา มักจะเข้าหาและจีบเธออยู่เสมอ แม้นั่นจะเป็นคืนสุดท้ายก่อนวันแต่งงานก็ตาม

          โดยส่วนหนึ่งในงานของเธอ จะทำให้คนที่มาชมการเต้นเปลื้องผ้ามีโฟมติดตามตัว ดังนั้นหลังการแสดงจบลง เธอก็จะต้องพาพวกเขาเหล่านั้นไปห้องแยก เพื่อช่วยทำความสะอาดให้

ปาร์ตี้สละโสด
ภาพจาก Instagram itshayleydavies

          แต่ที่น่าตกใจคือ มีผู้ชายมากถึง 80% ที่พยายามจะเข้าหาเธอ ไม่เว้นแม้แต่ว่าที่เจ้าบ่าว
 

          เธอยอมรับว่า ไม่ผิดอะไรที่ผู้ชายจะมาปาร์ตี้สละโสดที่คลับเปลื้องผ้า ถ้าคนรักของพวกเขาโอเคกับมัน แต่ถึงอย่างนั้นผู้ชายหลายคนกลับมองว่านี่เป็นข้ออ้างในการนอกใจ หรือเป็นโอกาสให้ลองเสี่ยงโชค เธอคิดว่าผู้ชายที่นอกใจคนรักเหล่านี้ไม่คิดว่านักเต้นเปลื้องผ้าอย่างพวกเธอถูกจัดว่าเป็นมนุษย์ พวกเขาจึงไม่นับว่าพฤติกรรมนี้เป็นการนอกใจ

ปาร์ตี้สละโสด
ภาพจาก Instagram itshayleydavies

          แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้เฮลีย์มองว่าผู้ชายเหล่านี้เป็นคนที่ห่วยและเลวร้ายสุด ๆ ที่กล้าทำเรื่องแบบนี้ก่อนวันแต่งงานของตัวเอง เธอไม่ชอบคนที่คิดนอกใจคนรักอย่างง่ายดาย และมันก็เป็นเรื่องน่ากลัวที่ผู้ชายจะนอกใจในงานปาร์ตี้สละโสดเหมือนเป็นเรื่องปกติ
 
          เฮลีย์ ยังกล่าวว่า ภายในคลับเปลื้องผ้านั้นมันยากจริง ๆ ที่จะบอกได้ว่าผู้ชายคนไหนซื่อสัตย์กับคนรัก เพราะเธอไม่สามารถสังเกตเห็นรูปแบบพฤติกรรมนั้นได้เลย ชัดเจนว่าแม้แต่ผู้ชายที่ดูเหมือนจะซื่อสัตย์ หรือคนที่มีเสน่ห์น้อยกว่า ก็มีแนวโน้มที่จะนอกใจคนรักพอ ๆ กับผู้ชายที่หน้าตาดี หรือกล่าวคือคนที่นอกใจคนอื่น มักเป็นคนที่คาดไม่ถึงอย่างที่สุด ไม่มีใครที่ปลอดภัยเลย

ปาร์ตี้สละโสด
ภาพจาก Instagram itshayleydavies
 
          ที่น่ากังวลอีกอย่างคือ แม้ผู้ชายเหล่านั้นจะแต่งงานกันไปแล้ว ก็ยังพร้อมที่จะนอกใจคนรักต่อไป โดยเฮลีย์เผยว่า "คุณคงไม่เชื่อว่าฉันมีเบอร์ผู้ชายที่เพิ่งแต่งงานในโทรศัพท์มือถือมากขนาดไหน"

          ด้วยประสบการณ์เหล่านี้ ทำให้หญิงสาวยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากที่เธอจะออกไปค้นหาความรักจริง ๆ เพราะเธอได้เห็นด้านมืดของมันแล้ว แม้เธอจะยังไม่ได้คบใคร แต่แค่เห็นว่าผู้ชายนอกใจคนรักบ่อยแค่ไหน ก็เปลี่ยนความคิดของเธอเกี่ยวกับเรื่องรักเดียวใจเดียวไปหมดแล้ว

ปาร์ตี้สละโสด
ภาพจาก Instagram itshayleydavies
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักเต้นเปลื้องผ้า เตือนปาร์ตี้ไหนคนมีผู้ควรระวัง หนุ่ม ๆ ส่อนอกใจเพียบ ที่ดูดียังไม่รอด อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:30:52 7,915 อ่าน
TOP
x close