น้องไปป์ ลูกยิ่งลักษณ์ คว้าทุนเรียน ป.เอก Imperial College เก่งจริงยอมรับ คนนี้เมนต์ด้วย


           ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร ภูมิใจ น้องไปป์ ได้รับทุนศึกษาปริญญาเอก มหาวิทยาลัยดัง หวังลูกเอาความรู้กลับมาทำประโยชน์ให้ประเทศ

น้องไปป์ ศุภเสกข์ อมรฉัตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

           วันที่ 2 สิงหาคม 2567 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra เป็นภาพของตนเองกับ น้องไปป์ ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชาย หลังจากที่น้องไปป์ได้ทุนเรียนปริญญาเอกจาก มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล (Imperial College)

น้องไปป์ ศุภเสกข์ อมรฉัตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

           ทั้งนี้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ระบุว่า นี่คือ ความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตคนเป็นแม่ และยินดีกับลูกด้วยที่ได้จดหมายตอบรับ และผลปรากฏว่าน้องไปป์ได้ทุน President's Ph.D. Scholarship จากมหาวิทยาลัยอิมพีเรียล (Imperial College) โดยทุนการศึกษาครอบคลุมค่าเล่าเรียนทั้งหมด พร้อมเงินเดือน 3 ปีครึ่ง นับว่าได้รับเกียรติจากมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากที่เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของไปป์

           "แม่เชื่อมั่นในตัวลูกเสมอและหวังว่าลูกจะได้เรียนรู้ และเอาความรู้นั้นกลับมาทำให้เกิดประโยชน์กับประเทศของเรานะจ๊ะ"

           ทั้งนี้ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับว่า "น่าภูมิใจที่สุดค่ะ ภูมิใจแทนคุณแม่จริง ๆ เก่งมากน้องไปป์" รวมไปถึง ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ สส.พรรคเพื่อไทย จากเขตลาดกระบัง, ชญาภา สินธุไพร สส.เพื่อไทย จากร้อยเอ็ด เรียกได้ว่าทุกคน ล้วนแล้วแต่ยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ของน้องไปป์กันถ้วนหน้า

น้องไปป์ ศุภเสกข์ อมรฉัตร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไปป์ ลูกยิ่งลักษณ์ คว้าทุนเรียน ป.เอก Imperial College เก่งจริงยอมรับ คนนี้เมนต์ด้วย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2567 เวลา 14:49:13 8,657 อ่าน
TOP
x close